MU dẫn đầu ký Jan Oblak

{keywords}
MU nhắm ký Jan Oblak

Todo Fichajes loan báo, MU đang dẫn đầu trong cuộc đua chuyển nhượng thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid.

Tuyển thủ Slovenia có phong độ tuyệt vời trong đội hình của HLV Diego Simeone, nhưng theo nguồn trên, Oblak đang tìm cách rời Atletico sau khi không đạt mục tiêu chiến thắng Champions League.

Thông tin còn nói thêm, MU đã lên kế hoạch đưa ra lời đề nghị cho Jan Oblak, người có giá không hề rẻ - khoảng 80 triệu euro.

Mặc dù De Gea đã trở lại với phong độ tốt nhất, ở mùa giải này nhưng MU xác định, anh không thể duy trì được mãi, trong khi Dean Henderson có lẽ đã cho thấy chưa đủ tầm để tiếp quản vị trí số 1 lâu dài.

Ngoài ra, Chelsea cũng được điểm tên quan tâm Jan Oblak, gây ra sự ngạc nhiên khi đội bóng của Thomas Tuchel đã sở hữu Edouard Mendy cực kỳ xuất sắc.

Chelsea không bán Pulisic cho Liverpool

{keywords}
Chelsea không có ý định bán Pulisic cho Liverpool

El Nacional đưa tin, Chelsea không có ý định bán Christian Pulisic cho một đối thủ Premier League, giữa liên kết đến Liverpool.

Pulisic phải chật vật tìm sự ổn định trong đội hình của HLV Thomas Tuchel, một phần bởi ảnh hưởng chấn thương nên được cho sẽ rời Chelsea vào 2022, với sự quan tâm của Barca và Liverpool.

Ở mùa giải năm nay, Pulisic mới chỉ chơi 115 phút ở Premier League và đóng góp 2 bàn thắng.

Chelsea ưu tiên bán cho đội bóng nước ngoài nhưng sẽ không dưới giá 50 triệu euro. Và Barca có thể ‘bật bãi’ vì điều này.

Phòng thay đồ PSG bàn gì tin đồn Pochettino đến MU

{keywords}
Cầu thủ PSG theo dõi những tin đồn Pochettino với MU

Đội trưởng Marquinhos thừa nhận, phòng thay đồ PSG biết được những đồn đại liên quan tương lai của HLV Pochettino với MU.

Pochettino vừa cùng PSG đến thành Manchester, nhưng đã phải rời Etihad trắng tay khi để thua ngược Man City 1-2.

Nhà cầm quân người Argentina được loan tin MU nhắm ngồi ‘ghế nóng’ lâu dài tại Old Trafford và sẵn sàng chờ đến cuối mùa.

Marquinhos cho biết: “Chúng tôi có biết về những đồn đại (MU quan tâm HLV Pochettino). Chúng tôi theo dõi những tin đồn. Nhưng chúng tôi quá đủ kinh nghiệm để biết luôn có nhiều tin đồn liên quan đến các cầu thủ và HLV.

Điều đó không ảnh hưởng đến PSG trong trận đấu với Man City. Chúng tôi phải tập trung những gì xảy ra trên sân, gạt những điều như thế sang một bên và nỗ lực cải thiện”.

L.H

 

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland

Pochettino khó trị Ronaldo ở MU, PSG từ bỏ Haaland, Sadio Mane đòi lương tương tự Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/11.

MU bổ nhiệm HLV tạm quyền trước đại chiến Chelsea

MU bổ nhiệm HLV tạm quyền trước đại chiến Chelsea

Quỷ đỏ hy vọng có thể bổ nhiệm HLV tạm quyền đến hết mùa giải, trước khi Ronaldo và đồng đội đến London chiến đội đầu bảng Chelsea.

Chelsea tái mặt, có thể mất Ben Chilwell đến hết mùa

Chelsea tái mặt, có thể mất Ben Chilwell đến hết mùa

Thomas Tuchel và Chelsea đang đứng ngồi không yên khi có nguy cơ mất trụ cột Ben Chilwell đến hết mùa do dính chấn thương nặng.