MU nhận tin vui, Dortmund chọn Martial thay Haaland

{keywords}
Dortmund nhắm Martial sẽ thêm thuận lợi để MU đua giành Haaland

Nguồn 90min cho hay, Borussia Dortmund chấp nhận mất Erling Haaland ở chuyển nhượng hè tiếp theo và đang tìm người thay thế chân sút Na Uy.

Và tin vui lớn đến với MU, đội đang khao khát sở hữu Haaland khi đại diện Bundesliga được cho nhắm Anthony Martial thay thế.

Martial chật vật ở Old Trafford từ mùa giải năm ngoái, liên tục được nhắc tên trong danh sách Quỷ đỏ có kế hoạch thanh lý.

Việc Ronaldo trở lại MU càng khiến lối ra của Martial trở nên rõ ràng hơn.

Và Dortmund có hứng thủ ‘giải cứu’ chân sút Pháp khỏi Nhà hát của giấc mơ, với ý thức rất rõ ràng, ở phía ngược lại MU tha thiết muốn có Haaland bên cạnh sự thèm thuồng của nhiều ‘ông lớn’ châu Âu khác như Man City, Liverpool, Real Madrid, Bayern,...

Một khi có sự trao đổi (cầu thủ) trên bàn đàm phán, thỏa thuận giữa 2 CLB sẽ dễ đạt được sự thống nhất hơn.

Antonio Rudiger nhận lương kỷ lục, nếu rời Chelsea

{keywords}
Antonio Rudiger được cho sẽ hưởng lương kỷ lục cho 1 hậu vệ nếu rời Chelsea

Ngôi sao 28 tuổi sẽ trở thành một trong những hậu vệ nhận lương cao kỷ lục từ trước đến nay, khoảng 400.000 bảng/tuần, nếu rời Chelsea.

Theo Mirror, hiện cả Bayern Munich và Juventus đều quan tâm Rudiger và sẵn sàng hành động, nếu hậu vệ này không gia hạn hợp đồng Chelsea. HLV Bayern, Julian Nagelsmann thừa nhận đang theo dõi tình hình của hậu vệ 28 tuổi.

Nguồn trên khẳng định, nếu Rudiger rời Chelsea, có đội bóng sẵn sàng trả lương kỷ lục 400.000 bảng/tuần để nhận được cái gật đầu của anh.

Rudiger không vội quyết định tương lai với Chelsea, khi  CLB đề nghị ký mới với gói lương vẫn là 130.000 bảng/tuần, trong khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Hậu vệ người Đức có nhiều đóng góp cho The Blues, tin rằng anh xứng đáng nhận được hơn thế.

Hiện tại phía đội ngũ của Antonio Rudiger bắt đầu lắng nghe những lời đề nghị, với lựa chọn tiếp tục chơi bóng ở các giải hàng đầu châu Âu.

Real Madrid từ chối đề nghị của Arsenal

{keywords}
Asensio có cơ hội tỏa sáng dưới thời HLV Ancelotti, với hat-trick ghi vào lưới Mallorca

Theo Cadena Ser, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị 34 triệu bảng (39,7 triệu euro) từ Arsenal hỏi mua Marco Asensio ở chuyển nhượng hè vừa rồi.

Ngôi sao 25 tuổi, người đã ghi hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Real Madrid trước Mallorcar hôm thứ Tư, đã phải vật lộn để cạnh tranh cơ hội ra sân thường xuyên tại Bernabeu.

Ngoài Arsenal, AC Milan cũng muốn ký Asensio cũng như Tottenham được nhắc đến. Tuy nhiên, rốt cuộc Asensio vẫn ở lại và có cơ hội tỏa sáng dưới thời HLV Ancelotti.

L.H

 

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

Ronaldo đợi Haaland ở MU, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount

MU sẽ đưa Haaland về chơi cùng Ronaldo, Chelsea ‘thưởng’ Mason Mount, Bayern ký Timo Werner vào tháng 1/2022 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/9.

Chủ tịch La Liga: Real Madrid đủ tiền mua cả Mbappe và Haaland

Chủ tịch La Liga: Real Madrid đủ tiền mua cả Mbappe và Haaland

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas khẳng định, Real Madrid có tài chính rất mạnh, đủ để ký hợp đồng cả Kylian Mbappe lẫn Erling Haaland.