MU phải loại Ronaldo, ưu tiên Cavani

{keywords}
MU được khuyên loại Ronaldo chọn Cavani cho đội hình xuất phát

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson cho rằng, Ralf Rangnick nên loại Ronaldo khỏi đội hình xuất phát MU cũng như thấy có điều gì đó ‘không ổn’ ở Old Trafford.

Ronaldo khiến fan Quỷ đỏ phát cuồng khi bất ngờ trở lại hồi mùa hè 2021, sau 12 năm. Và dù đóng góp đến 14 bàn thắng cho tới lúc này thì CR7 vẫn bị chê trách về thái độ cũng như hiệu suất làm việc tập thể.

Chân sút 36 tuổi là người ấn định chiến thắng 3-1 cho MU trước Burnley vừa qua, nhưng Paul Merson vẫn không ấn tượng với Ronaldo, người đã đi thẳng vào đường hầm sau trận MU 1-1 Newcastle trước đó.

Tôi tin rằng, Ronaldo nên bị loại khỏi đội hình xuất phát MU. Edinson Cavani xứng đáng thay thế vị trí của Ronaldo, cùng với những Jadon Sancho, Rashford và Mason Greenwood sẽ cạnh tranh đá ở 2 cánh.

Có điều gì đó không ổn ở Old Trafford. Tôi nghĩ rằng, có rất nhiều điều đang xảy ra ở hậu trường và có vẻ không tốt cho họ”.

MU có trận đón tiếp Wolves lúc 0h30 đêm nay, 4/1.

Messi hãy khiến Mbappe đổi ý

{keywords}
Messi hãy thuyết phục và cho Mbappe thấy chân sút tuyển Pháp mới là tương lai, là số 1 ở PSG

PSG đang ngày một vô vọng trong việc giữ Kylian Mbappe ở lại Paris khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 tới, với sự chờ sẵn của Real Madrid,

Chuyên gia bóng đá Pháp, Tripy Makonda đã đưa ra lời khuyên cho PSG qua L’Equipe du Soir, hãy bảo Messi thuyết phục Mbappe đổi ý!

Theo vị này, điều Messi nên nói với đàn em là PSG thuộc về Mbappe, chứ không phải anh hay Neymar.

Ở PSG, bạn phải có một dự án xoay quanh nó. Khi Neymar đến, cậu ấy đã nói rằng muốn giúp Mbappe phát triển ở mức tốt nhất có thể. Và chúng ta đã nhìn thấy điều đó.

Giờ Messi cũng nên nói điều tương tự, và với chính anh ấy: Tôi phải làm những gì cần làm trong bóng đá. Nhưng giờ là lúc tôi muốn tham gia vào một cuộc bàn giao, tôi sẽ giúp cậu bay cao".

Chuyên gia Tripy Makonda cũng đặt câu hỏi cho Mbappe, nhìn dưới góc độ chiến thuật với lực lượng Real Madrid đang có cũng như việc thực hiện theo đuổi cả Haaland thì lựa chọn đến Bernabeu có phải là quyết định sáng suốt.

Newcastle hỏi mua Aubameyang

{keywords}
Newcastle muốn mượn Aubameyang trước khi mua đứt vào cuối mùa

Newcastle được cho đã liên hệ với Arsenal về việc ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang.

Chan sút 32 tuổi bị loại khỏi đội hình của HLV Mikel Arteta kể từ khi bị tước băng đội trưởng vào tháng 12 sau nhiều lần vi phạm kỷ luật.

Với việc Arsenal thậm chí còn cho thấy chơi tốt hơn khi không có Aubameyang trong đội hình, HLV Arteta rất muốn tiễn chân sút này khỏi Emirates.

Theo tờ Mirror, Newcastle quan tâm và sẵn sàng vung tiền để có được Aubameyang trong tháng 1 này, bằng việc mượn trước rồi mua vào cuối mùa.

Nguồn tin này cho hay, Newcastle mượn Aubameyang và sẽ mua chân sút Gabon với giá 20 triệu bảng vào mùa hè.

Aubameyang có hợp đồng với Arsenal đến hè 2023.

L.H

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland phát biểu dậy sóng

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland phát biểu dậy sóng

Rangnick giữ Cavani ở lại MU, Haaland tuyên bố chơi ở La Liga năm 2022, Real Madrid bỏ ý định ký Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/1.

MU được kêu gọi trao băng đội trưởng cho Ronaldo

MU được kêu gọi trao băng đội trưởng cho Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford được fan kêu gọi hãy trao băng thủ quân cho Ronaldo, thay vì Harry Maguire sau bài đăng mới nhất của siêu sao người Bồ.

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Ancelotti: Real Madrid có Mbappe cũng không thể bất bại

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố, Real Madrid sẽ mạnh hơn trong tương lai giữa những liên kết ký cả Mbappe lẫn Haaland, nhưng không thể bất khả chiến bại.