- LA Galaxy đàm phán Ibrahimovic, sẵn sàng đưa anh hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ. Mourinho sôi máu, tím mày tím mặt trên đất Nga vì mặt sân của Rostov "không thể chơi nổi", được ông ví như cái ruộng.

Ibrahimovic đàm phán với LA Galaxy

Nguồn Sport Illustrated loan báo, đội bóng nhà nghề Mỹ, LA Galaxy chuẩn bị đưa ra giá sốc chiêu mộ trò cưng của HLV Jose Mourinho. Đáng chú ý hơn, phía Ibrahimovic cũng đã có những cuộc đàm phán về thương vụ.

{keywords}

LA Galaxy sẵn sàng đưa Ibrahimovic thành cầu thủ hưởng lương cao nhất nhà nghề Mỹ

Thông tin cho hay, nếu chấp nhận, phía Galaxy sẽ đưa Ibrahimovic trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ từ trước tới nay. CLB này hi vọng, chân sút 35 tuổi sẽ lấp đầy khoảng trống mà Steven Gerrard và Robbie Keane vừa để lại.

Galaxy thực ra đã theo đuổi Ibrahimovic từ hè năm ngoái, trước khi tiền đạo Thụy Điển ký hợp đồng với MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Video Ibrahimovic "đánh võ" đối phương, dẫn đến bị treo giò 3 trận

Nhưng không chỉ Galaxy, mà bởi do đến giờ Ibrahimovic chưa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ do muốn là 2 năm, nên anh cũng được đồn có thể "gật đầu" với rất nhiều tiền từ bóng đá Trung Quốc.

Ibrahimovic cho thấy vai trò cực quan trọng trong đội hình của Mourinho. Anh đã đóng góp 26 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ cho đến lúc này.

Mourinho sôi máu vì mặt sân của Rostov quá xấu

Thuyền trưởng MU mặt đầy tức giận trong cuộc họp báo trước trận lượt đi vòng 16 EUROPA League với Rostov trên đất Nga, cho rằng mặt sân Olimp-2 quá tệ, "không thể chơi được".

Mourinho đã so Olympic với sân ở Bắc Kinh trong chuyến tập huấn mùa hè mà đã phải hủy bỏ. Nhà cầm quân 54 tuổi lo lắng, với sân kém như thế, cầu thủ MU có thể dính chấn thương, cũng như ảnh hưởng đến việc lựa chọn đội hình của mình.

{keywords}

Mourinho tức điên vì sân của Rostov như "cái ruộng"

"Thật khó mà có thể tin được chúng tôi sẽ chơi trên cái... ruộng đó vào ngày mai. Và tôi không biết chọn đội hình nào để ra sân đây. Tôi không biết liệu Henrikh Mkhitaryan (vừa trở lại từ chấn thương) có thể chơi.

Cảnh này tương tự như chuyến tập huấn đến Trung Quốc, mà MU và Man City phải quyết định hủy bỏ trận đấu. Nhưng ơ đây rõ là chúng tôi phải chơi!

Mou càng thêm thất vọng khi phàn nàn tình hình với một "quý ông" UEFA thì nhận được câu trả lời: cầu thủ được "bảo hiểm (tính mạng) và nếu có gì xảy ra, không vấn đề!

L.H

Aubameyang lập hat-trick, Dortmund hiên ngang vào tứ kết

Aubameyang lập hat-trick, Dortmund hiên ngang vào tứ kết

Cú hat-trick của Aubameyang đã góp phần vào thắng lợi hoành tráng 4-0 của Dortmund trong trận đấu lượt về trên sân nhà trước Benfica. Qua đó, ghi tên mình vào tứ kết Champions League.

Phát lại màn ngược dòng thần kỳ của Barca trước PSG

Phát lại màn ngược dòng thần kỳ của Barca trước PSG

Bị dẫn 4-0 ở lượt đi nhưng các cầu thủ Barcelona có màn lội ngược dòng thần kỳ tại thánh địa Nou Camp khi đánh bại PSG 6-1, qua đó thẳng tiến vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 6-5 sau hai lượt trận.

Quay chậm quả penalty tranh cãi của Barca

Quay chậm quả penalty tranh cãi của Barca

Trọng tài chính Deniz Aytekin làm "dậy sóng" sân Nou Camp khi chỉ tay vào chấm penalty sau tình huống ngã đầy nghệ thuật của Neymar ở những phút đầu hiệp 2.

Video bàn thắng Barca 6-1 PSG

Video bàn thắng Barca 6-1 PSG

Barca đã có màn ngược dòng cực kỳ ấn tượng khi ghi tới 6 bàn thắng trong trận đấu lượt về trước PSG, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

Kết quả bóng đá hôm nay 9/3

Kết quả bóng đá hôm nay 9/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.