- Jose Mourinho muốn rước trò cũ Ozil về Old Trafford hè tới, Zidane ủ mưu chiêu mộ "máy quét" N'Golo Kante, Man City tăm tia Wilfried Zaha... là những tin chính trong bản tin tối 9-4.

Mesut Ozil từng có khoảng thời gian làm việc cùng Mourinho ở Real Madrid. Ngôi sao người Đức chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal mà quá trình gia hạn đang lâm vào ngõ cụt.

{keywords}
Mourinho muốn tái hợp Ozil

Chính vì thế, tờ Mirror cho hay, Mourinho đang tính "thừa nước đục thả câu", lôi kéo Ozil về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Thực tế, hè 2013, Mourinho đã khá tức giận khi các sếp Real bán Ozil cho đội bóng xứ sương mù để thu về khoản tiền 42,5 triệu bảng.

Mourinho luôn đánh giá rất cao tài năng tuyển thủ người Đức và tin rằng, ông sẽ phát huy hết được sở trường của Ozil nếu hai người làm việc cùng nhau một lần nữa.

Tuy vậy, nếu thương vụ "bom tấn" trên xảy ra, các CĐV Pháo thủ sẽ khó lòng tha thứ cho BLĐ đội bóng. Trong quá khứ, họ từng bán Van Persie cho MU và ngay lập tức, tiền đạo Hà Lan góp công lớn giúp Quỷ đỏ đăng quang Ngoại hạng Anh.

Zidane "bắt cóc" Kante đưa về Real

Nguồn tin từ Le10 Sport cho hay, Zidane đã điền tên Kante vào danh sách mua sắm hè tới và muốn biến anh thành ông chủ khu trung tuyến ở Bernabeu.

{keywords}
Zidane muốn có sự phục vụ của Kante

Kể từ ngày chuyển đến sân Stamford Bridge, Kante đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong vai trò "máy quét". Chính vì thế, Real sẵn sàng bỏ ra 51 triệu bảng để chiêu mộ Kante.

N'Golo Kante không chỉ nổi bật ở khả năng chuyên môn mà con mang đến vận son cho những CLB anh khoác áo. Năm ngoái, Kante cùng Leicester bất ngờ vô địch Premier League. Mùa này, Chelsea cũng đang thẳng tiến đến ngôi vương Ngoại hạng.

Tuyển thủ Pháp không phải là người duy nhất nằm trong tầm ngắm "kền kền trắng". Eden Hazard cũng là cái tên mà Zidane thèm khát và ra sức ve vãn thời gian gần đây.

Guardiola đưa Zaha vào tầm ngắm

Wilfried Zaha là cái tên mới nhất mà Pep Guardiola để mắt đến, trong chiến dịch thanh lọc nhân sự tại Etihad hè tới.

{keywords}
Guardiola để mắt đến Zaha

Ông dự định sẽ đẩy đi hàng loạt cái tên như Yaya Toure, Jesus Navas, Sagna, Clichy hay Mangala. Thế nên, Pep sẽ cần chiêu mộ ít nhất 6 tân binh, trong đó ưu tiên các cầu thủ có kinh nghiệm chơi bóng ở xứ sương mù.

Dù thất bại khi chuyển đến MU hồi 2013 nhưng quay trở lại màu áo Crystal Palace, Zaha ngày càng trưởng thành và là nhân tố không thể thiếu của đội chủ sân Selhurst Park mùa này.

Tottenham cũng luôn theo sát bước tiến Zaha và dự chi 25 triệu bảng để rước anh về White Hart Lane. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City.

* Anh Tuấn

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Từng tuyên bố bất cứ ai đá xấu hoặc đôi co với trọng tài sẽ “đuổi hết”, bầu Đức rơi vào tình huống khó xử với những gì xảy ra trên sân Pleiku tối 8/4.

V-League: Một tấn trò hề

V-League: Một tấn trò hề

Nếu là người ưa nhiệt náo thật khó có thể bỏ qua các trận đấu ở V-League, bởi vòng đấu nào cũng như có rất nhiều trận đấu giống như một trò hề để người ta phải hô to lên rằng: V-League giờ như V-Nát.

Klopp tiết lộ sốc về "người hùng" Coutinho

Klopp tiết lộ sốc về "người hùng" Coutinho

HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Coutinho đã sụt 3kg trong vòng 3 ngày ôm, trước khi trở thành vị cứu tinh giúp Liverpool lội ngược dòng đánh bại Stoke.

Đột nhập đường hầm sân Pleiku, CĐV HAGL quá khích hành hung trọng tài

Đột nhập đường hầm sân Pleiku, CĐV HAGL quá khích hành hung trọng tài

Tổ trọng tài điều hành trận HAGL – Thanh Hóa đã bị một CĐV quá khích tấn công trong đường hầm, sau khi trận đấu kết thúc với nhiều tranh cãi.

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU lập mưu phá Chelsea, Neymar gặp họa lớn

MU đang quyết lấy Bakayoko trên tay Chelsea. Neymar gặp họa, có nguy cơ nghỉ trận Siêu kinh điển. HLV Wenger sắp ký mới với Arsenal.