- Là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Quỷ đỏ, Antoine Griezmann chỉ đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford nếu họ có suất thi đấu tại Champions League mùa tới.

HLV Mourinho đã được bật đèn xanh chi 85 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid, đưa chân sút người Pháp về "nhà hát của những giấc mơ".

Bản thân Griezmann hào hứng trước viễn cảnh sang Anh chơi bóng. Tuy nhiên, anh cũng đặt điều kiện, thương vụ "bom tấn" chỉ xảy ra nếu Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới.

Video top 10 siêu phẩm bàn thắng của Griezmann

Hiện MU vẫn đang xếp thứ 6 ở giải Ngoại hạng Anh và dồn hết mọi tâm sức để lọt vào tốp 4. Các sếp tại Old Trafford hiểu rằng, được trở lại sân khấu đỉnh cao Champions League sẽ giúp họ thu hút các siêu sao.

Dù sẽ nhận được mức lương cao chót vót gần 300.000 bảng/tuần nếu cập bến MU, nhưng Griezmann cũng khẳng định, tiền bạc không phải là mục tiêu quan trọng nhất của anh.

Tham vọng của ngôi sao người Pháp là được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và chinh phục những danh hiệu lớn.

Conte quyết giữ Diego Costa bằng mọi giá

Chiến lược gia người Italia khẳng định, Diego Costa đang rất hạnh phúc ở Stamford Bridge và tự tin tay săn bàn hàng đầu này sẽ tiếp tục cống hiến cho Chelsea trong khoảng thời gian dài.

{keywords}
Conte muốn trói chặt Diego Costa

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị dao động trước lời mời cực kỳ hấp dẫn mà phía đội bóng Trung Quốc đưa ra.

Mặc dù vậy, phía Chelsea cương quyết không nhả người, khiến Costa phải xuống nước. Nay HLV Conte bắt đầu dùng những lời lẽ mềm mỏng để thuyết phục cậu học trò ở lại.

"Diego Costa là cầu thủ quan trọng của Chelsea. Hoàn cảnh lúc này khá rõ ràng. Anh ấy đang hạnh phúc ở đây và toàn đội đang nỗ lực chiến đấu để đoạt danh hiệu."

Klopp đau đầu ở vị trí thủ môn

Simon Mignolet sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị ở cuộc chạm trán với Tottenham cuối tuần này, khi anh bị HLV Jurgen Klopp chỉ trích đích danh vì những màn trình diễn tệ hại gần đây.

{keywords}
Cả Mignolet lẫn Karius đều mắc sai lầm ở mùa giải này

Thủ thành người Đức - Loris Karius sẽ trở lại khung gỗ. Bên cạnh đó, HLV Klopp có thể gọi Wijnaldum trên hàng tiền vệ và Divock Origi nhiều cơ hội sẽ xuất phát trên hàng công.

Hồi đầu mùa, Karius vốn là sự lựa chọn số 1. Tuy nhiên, tân binh này phạm nhiều sai lầm ngớ ngẩn buộc Klopp phải gọi lại Mignolet hồi tháng 12.

Tuy nhiên, người gác đền của Bỉ cũng chẳng khá hơn, anh liên tục mắc lỗi trong các bàn thua trước Chelsea và mới nhất trận gặp Hull.

Ngán ngẩm trước phong độ kém cỏi của hai thủ môn, Klopp dự định sẽ chiêu mộ Joe Hart để giải quyết vấn đề cấp bách trong khung thành.

* T.A