- Guardiola đóng chặt cánh cửa Joe Hart trở lại sân Etihad. Conte rao bán tiền đạo 33 triệu bảng Batshuayi. HLV Ranieri có thể kiếm bộn tiền nếu sang Trung Quốc.

Pep Guardiola vừa bác bỏ khả năng Joe Hart trở lại Man City lúc thời gian cho mượn ở Torino kết thúc, kèm theo tuyên bố sẽ tiếp tục gửi trọn niềm tin vào Claudio Bravo và Caballero.

{keywords}
Pep quyết tống khứ Joe Hart

Khi cánh phóng viên đặt câu hỏi trực tiếp về tương lai Joe Hart ở sân Etihad, Pep phớt lờ qua câu trả lời: "Tôi đang rất hạnh phúc với Bravo và Caballero. Chuyện của Joe Hart cần được thảo luận vào cuối mùa."

Vẫn đang là người gác đền số 1 của tuyển Anh, nhưng ngay từ lúc này Joe Hart cần nhanh chóng tìm cho mình bến đỗ cho mùa giải tới. Liverpool và Everton đã đặt vấn đề, nhưng Man City hét giá 20 triệu bảng.

Về phần mình, Guardiola khẳng định, ông cũng sẽ là người quyết định tương lai của nhóm cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng ở sân Etihad bao gồm Yaya Toure, Kolarov, Zabaleta, Clichy và Caballero.

Gây thất vọng, Batshuayi bị rao bán

Dù mới chuyển đến sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái với mức phí 33 triệu bảng, nhưng chân sút người Bỉ - Michy Batshuayi có thể sẽ bị tống khứ thời gian tới.

{keywords}
Batshuayi gây thất vọng lớn

Batshuayi chưa được ra sân đá chính tại Premier League trận nào và trở thành nỗi thất vọng lớn trong con mắt HLV Conte.

Trước khi gia nhập Chelsea, Batshuayi từng là mục tiêu săn đuổi số 1 của West Ham. Giờ HLV Bilic vẫn muốn có anh nhưng sẽ chỉ trả mức giả xấp xỉ 20 triệu bảng.

Bản thân Conte cũng muốn nhanh chóng đẩy tiền đạo 23 tuổi này đi, nhằm dọn đường đón về Alvaro Morata.

Sang Trung Quốc, HLV Ranieri sẽ kiếm bộn tiền

Một vài đội bóng ở giải nhà nghề Trung Quốc sẽ tiếp cận mời HLV vừa bị Leicester sa thải - Claudio Ranieri về dẫn dắt, kèm theo mức lương 10 triệu bảng/năm.

{keywords}
Ranieri có thể kiếm 10 triệu bảng/năm nếu sang Trung Quốc

Tom Elsden, một người đại diện có tiếng ở Thượng Hải cho hay: "Giờ chẳng có lý do gì mà Ranieri không đến đây cả. Ông ấy nằm trong tầm ngắm của vài CLB ở giải nhà nghề Trung Quốc (CSL).

Danh tiếng của nhà cầm quân người Italia là không phải bàn cãi. Nếu đồng ý sang Trung Quốc, HLV Ranieri có thể kiếm 10 triệu bảng mỗi năm, sau khi đã trừ thuế."

Thời gian qua đã có rất nhiều nhà cầm quân nổi tiếng đã cập bến CSL như Manuel Pellegrini, Andre Villas-Boas, Luiz Felipe Scolari, Gustavo Poyet hay Felix Magath.

* T.A

Bầu Đức đòi đuổi ông Mùi là thể hiện sự bất lực...

Bầu Đức đòi đuổi ông Mùi là thể hiện sự bất lực...

Bầu Đức đòi đuổi luôn Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi vì dung túng. Có điều ông chủ HAGL hay bộ phận người hâm mộ mắng mỏ xối xả như thế, bóng đá VN và trọng tài có khá lên?

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi: "VPF phải làm theo luật!"

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi: "VPF phải làm theo luật!"

Ông Nguyễn Văn Mùi khẳng định chưa nhận được thông báo chính thức về việc chia sẻ quyền phân công nhiệm vụ với ban trọng tài nhưng nhấn mạnh, VFF muốn làm gì cũng phải theo luật!

Ngó lơ bầu Đức và VPF, ông Hải “lơ” bênh ông Nguyễn Văn Mùi

Ngó lơ bầu Đức và VPF, ông Hải “lơ” bênh ông Nguyễn Văn Mùi

Ông Hải “lơ” chỉ trích VPF lắm chuyện, can thiệp sâu vào công tác trọng tài tại V-League là hành động “không tôn trọng” Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi...

Hoàng Xuân Vinh hụt vé vào chung kết Cúp bắn súng thế giới

Hoàng Xuân Vinh hụt vé vào chung kết Cúp bắn súng thế giới

Phong độ không thực sự tốt và thiếu một chút may mắn đã khiến Hoàng Xuân Vinh đứng ở vị trí thứ 9/34 với 550 điểm, qua đó không thể giành vé dự chung kết nội dung 50m súng ngắn hơi nam.