- Huyền thoại Bryan Robson cho rằng, Alexis Sanchez là ngôi sao phù hợp nhất mặc áo số 7 của MU. Barca vẫn tham vọng đưa Hector Bellerin trở lại Nou Camp hè tới...

Sau sự ra đi của Memphis Depay, chiếc áo số 7 ở sân Old Trafford đang bị bỏ trống. Trong quá khứ, nhiều ngôi sao lừng lẫy như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo đều khoác áo đấu này.

{keywords}
Alexis Sanchez là cái tên phù hợp nhất khoác áo số 7 MU

Cựu tiền vệ tài hoa Bryan Robson tiến cử, Alexis Sanchez chính là ngôi sao hoàn hảo nhất tiếp quản áo số 7 ở Old Trafford. Hiện tiền đạo người Chile đang rục rịch rời Arsenal và nhận được sự quan tâm của nhiều "ông lớn".

Hôm qua, giới truyền thông còn loan tin, HLV Mourinho đã gọi điện mời Alexis Sanchez về MU. Bryan Robson chia sẻ: "Tôi biết hiện Sanchez đang cảm thấy khó ở tại Emirates.

Cậu ta đang mặc áo số 7 ở cả Arsenal lẫn ĐT Chile. Thế nên, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Alexis Sanchez khoác lên mình áo đấu số 7 nổi tiếng phục vụ cho Man Utd."

Arsenal vung 21 triệu bảng tậu sao trẻ người Đức

Lãnh đạo Pháo thủ đang lên kế hoạch chi 21 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ đang lên người Đức Goretzka, người sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào hè năm tới.

{keywords}
Goretzka trong tầm ngắm Arsenal

Tờ Bild cho hay, đội bóng vùng Ruhr lo ngại có thể mất trắng Goretzka nên sẽ rao bán anh ngay khi mùa giải 2016/17 hạ màn, với mức phí khởi điểm là 21 triệu bảng.

Arsenal rất sốt sắng trong thương vụ trên khi cử tuyển trạch viên theo dõi đà tiến bộ của Goretzka hơn một năm nay. Ở tuổi 22, anh được báo chí Đức so sánh với Ozil, vì sở hữu lối chơi thông minh và kỹ thuật

Về phần Arsenal, cả Ramsey lẫn Coquelin đều gấy thất vọng mùa giải này nên nếu có thêm Goretzka, hàng tiền vệ Pháo thủ sẽ giàu tính cạnh tranh hơn, bởi tiền vệ người Đức khá đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau.

Barca quyết lấy Bellerin, gán Turan cho Arsenal

Hector Bellerin xuất thân từ lò La Masia của Barcelona nhưng sau đó chuyển đến Arsenal năm 16 tuổi. Tại nước Anh, Bellerin tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất giải Ngoại hạng.

{keywords}
Barca làm mọi cách để đưa Bellerin về Nou Camp

Thấy sự trưởng thành của người con cũ, các sếp Barca đang làm mọi cách để đưa Bellerin về lại Nou Camp, khỏa lấp vị trí mà Daniel Alves để lại

Nhật báo Mundo Deportivo cho hay, Barca sẵn sàng gán thêm Arda Turan cho Arsenal trong thương vụ chiêu mộ Hector Bellerin.

Mặc dù vậy, lãnh đạo Pháo thủ vẫn ngó lơ lời đề nghị, sau khi thuyết phục được tân tuyển thủ Tây Ban Nha ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm rưỡi hồi tháng 11/2016.

* T.A

Conte khiến Pep, Mou bẽ bàng: Đòn trừng phạt táo bạo

Conte khiến Pep, Mou bẽ bàng: Đòn trừng phạt táo bạo

Antonio Conte tiếp tục tạo dấu ấn với Chelsea, Pep Guardiola gần như bất lực, trong khi Jose Mourinho gặt kết quả còn tệ hơn cả Van Gaal.

Pep xô xát với BHL Chelsea trong đường hầm

Pep xô xát với BHL Chelsea trong đường hầm

Pep Guardiola có tham gia vào cuộc đụng độ nảy lửa trong đường hầm với các thành viên BHL Chelsea, sau thất bại 1-2 trên sân Stamford Bridge.

MU rút ruột Real, PSG phũ với Wenger

MU rút ruột Real, PSG phũ với Wenger

Sau James Rodriguez, MU quyết rút ruột Real Madrid với mục tiêu Marco Asensio. PSG phũ phàng từ chối Wenger. Atletico dọa kiện Real lên FIFA.

Sanchez ở lại Arsenal một năm rồi biến sang Chelsea

Sanchez ở lại Arsenal một năm rồi biến sang Chelsea

Alexis Sanchez sẵn sàng hoàn thành nốt một năm cuối hợp đồng với Pháo thủ, để xem đội bóng chứng tỏ tham vọng trên thị trường chuyển nhượng.

Hậu bối Messi đụng U20 VN tại Thống Nhất, đấu U23 VN ở Mỹ Đình

Hậu bối Messi đụng U20 VN tại Thống Nhất, đấu U23 VN ở Mỹ Đình

U20 Argentina đã nhận lời đá 2 trận tại Việt Nam, trong đó có cuộc thử sức nảy lửa với U23 Việt Nam tại sân Mỹ Đình.