- Mourinho yêu cầu các sếp MU gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ Blind, Young, Herrera và Mata. HLV Conte muốn đưa tiền đạo "hot" nhất Serie A - Mauro Icardi về Chelsea... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 11/11.

Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera và Juan Mata đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, HLV Mourinho muốn CLB kích hoạt điều khoản gia hạn thêm ít nhất một năm nữa với bộ tứ nêu trên.

Mourinho muốn Blind, Mata và Herrera gia hạn hợp đồng

Riêng trường hợp Luke Shaw, MU hy vọng sẽ nhận được khoản phí chuyển nhượng cao hơn khi rao bán cầu thủ chạy cánh trái 22 tuổi vào đầu năm tới.

Young, Herrera và Mata đều được tự do đàm phán với đội bóng khác khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa nếu chưa gia hạn.

Đây đều là những quân bài chiến lược của Mourinho ở mùa giải này. Do đó, ông muốn CLB sớm đạt được thỏa thuận nhằm ổn định tư tưởng của các cầu thủ.

Chelsea vung 88 triệu bảng tậu Icardi

HLV Conte muốn tăng cường sức mạnh tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, do chỉ có trong tay 2 tiền đạo thực thụ là Alvaro Morata và Michy Batshuayi.

Conte rất muốn có Icardi

Các chân sút áo xanh đã ghi được 20 bàn sau 11 vòng đấu tại giải Ngoại hạng mùa này, kém xa hiệu suất của đội đầu bảng Man City. Chính vì thế, Conte mong chờ tuyển thêm một "sát thủ" nữa để cạnh tranh với hai đối thủ ở Manchester.

Báo giới Anh cho hay, Chelsea đã liên hệ với Benteke của Crystal Palace. Tuy nhiên, nhật báo GOL của Italia cho hay, Conte đang thúc giục sếp lớn Chelsea xuống tiền chiêu mộ Mauro Icardi.

Chân sút 24 tuổi đã ghi được 86 bàn trong 155 lần ra sân ở Serie A. Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 100 triệu Euro (88 triệu bảng) mới có thể thuyết phục được Inter nhượng lại Icardi.

Chấn thương của Phil Jones không nghiêm trọng

HLV Mourinho và fan Quỷ đỏ khá lo lắng khi Phil Jones tập tễnh rời sân sớm trong trận giao hữu giữa Anh và Đức rạng sáng nay.

Phil Jones dính chấn thương trận Anh vs Đức

Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ người Anh gặp vấn đề về cơ đùi. HLV Southgate sau đó xác nhận, tổn thương của Phil Jones không quá nghiêm trọng.

"Tôi nghĩ có một vài khoảnh khắc va chạm khiến Jone khó chịu. Tuy nhiên, sau khi được các bác sỹ kiểm tra, tình trạng cậu ấy hiện khá ổn.

Thật mừng là chấn thương không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Chỉ cần nghỉ ngơi ít hôm, Phil Jones có thể thi đấu trở lại."

* T.A