- Bất đồng với trợ lý HLV Barca, Neymar dọa đào tẩu sang MU. Arsenal vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Alvaro Morata... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 12-5.

Neymar và trợ lý HLV Barca - Unzue đã nảy sinh bất đồng sâu sắc khi ông lên tiếng cảnh báo ngôi sao người Brazil nên tập trung vào bóng đá, nếu không sẽ đi theo vết xe đổ trượt dốc không phanh của người đàn anh Ronaldinho.

{keywords}
Neymar bất đồng với trợ lý Unzue

Bản thân Neymar khá bức xúc với những ám chỉ mà vị trợ lý kia nhắc đến. Trên các phương tiện truyền thông, Neymar cũng thẳng thừng: "Nếu Unzue lên thay Enrique, anh sẽ rời Nou Camp".

Những diễn biến mới nhất từ Barca khiến MU và PSG mừng thầm. Cả hai đại gia trên đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chàng vũ công samba về chơi bóng, bất chấp mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar cao chót vót.

Thậm chí, HLV Mourinho còn thường xuyên gọi điện thuyết phục Neymar chuyển đến Old Trafford.

Arsenal nhảy vào cuộc đua giành Morata

Alvaro Morata chuẩn bị rời Bernabeu hè này vì không được trọng dụng dưới thời HLV Zidane. Phía Real cũng "bật đèn xanh" nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải chi ra ít nhất 50 triệu bảng.

{keywords}
Morata trong tầm ngắm Arsenal

HLV Conte là người ngưỡng mộ Morata và muốn đưa anh về Chelsea. Tuy nhiên, trong nỗ lực tìm kiếm người thay Alexis Sanchez, HLV Wenger cũng tăm tia chân sút Real.

Thực tế, Arsenal đã để mắt đến Morata từ năm 2014. Tuy nhiên, họ đã trả 33 triệu bảng để rước Sanchez về từ Barca. Trong khi Morata đầu quân Juventus với bản hợp đồng 17 triệu bảng.

Trong một tiết lộ mới đây, Morata thừa nhận, anh cảm thấy mắc nợ HLV Conte, người đã luôn dành cho anh sự tin tưởng tuyệt đối và khao khát được làm việc cùng.

Chelsea tuyển Garay nếu mua hụt Laporte

Tờ The Sun loan tin, Chelsea dự định tậu trung vệ người Argentina - Ezequiel Garay nếu họ thất bại trong việc thuyết phục Laporte (Bilbao) gia nhập đoàn quân HLV Conte.

{keywords}
Chelsea có thể tuyển mộ Garay (phải)

Chiến lược gia người Italia đang đỏ mắt tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để lấp vào khoảng trống mà đội trưởng Terry để lại cuối mùa giải này.

Laporte là mục tiêu số 1 của Conte. Ở tuổi 22, anh là trung vệ giàu tiềm năng và đã khẳng định được năng lực trong môi trường La Liga. Tuy vậy, Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Man City và Barca trong thương vụ này.

Trong khi đó, Garay đã 30 tuổi và sở hữu cả kho kinh nghiệm. Giá trị chuyển nhượng trung vệ đang khoác áo Valencia cũng thấp hơn nhiều so với Laporte (Bilbao định giá 55 triệu bảng).

* T.A