- Arsenal sẵn sàng tăng lương cao nhất Ngoại hạng Anh cho Alexis Sanchez, Real cho phép trung vệ Varane gia nhập MU... là những tin chính trong bản tin tối 14/4.

Hợp đồng giữa Alexis Sanchez và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Thế nên, anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City.

{keywords}
Arsenal muốn giữ chân Sanchez

Nguồn tin từ The Evening Standard cho hay, lãnh đạo Pháo thủ dự định sẽ nâng lời đề nghị gia hạn lên 300.000 bảng/tuần, biến Alexis Sanchez trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League.

Nếu ngôi sao người Chile vẫn cương quyết từ chối đặt bút ký, họ buộc lòng phải bán anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, với mức giá khởi điểm 50 triệu bảng.

Arsenal lo ngại sẽ mất cầu thủ hay nhất của mình vào tay các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng. Chính vì thế, họ mới nỗ lực níu kéo Alexis thêm lần nữa.

Real "bật đèn xanh" cho Varane cập bến MU

Đội bóng Hoàng gia đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng mùa hè sôi động, với nhiều biến cố lớn về nhân sự. Zidane có thể sẽ cho phép Varane rời Bernabeu nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

{keywords}
Zidane có thể cho phép Varane sang MU

Gần đây, Real đã nhắm đến cầu thủ của Juventus - Leonardo Bonucci. Tuyển thủ Italia sở hữu bề dày kinh nghiệm và có thể hợp cùng Sergio Ramos thành cặp đôi trung vệ thép của Los Blancos.

Theo Don Balon, khi đó Varane có thể tính đường chuyển sang MU, nơi có HLV cũ Mourinho rất thích phong cách thi đấu của anh.

Quỷ đỏ cũng cần tăng cường lực lượng dưới hàng thủ. Bởi vậy, nếu Real nhả người, họ sẽ không bỏ qua cơ hội giành lấy chữ ký Raphael Varane.

Morata tìm mua nhà ở London

Alvaro Morata khá thất vọng khi chỉ là kép phụ ở Real. Chính vì thế, anh quyết định sẽ rời sân Bernabeu hè này, với điểm đến lý tưởng là Chelsea.

{keywords}
Morata quyết dứt áo rời Real

Antonio Conte là người rất kết tiền đạo người Tây Ban Nha, từng có quãng thời gian làm việc cùng anh ở Juventus nên muốn tái hợp cùng cậu học trò cũ.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, trong cuộc trò chuyện riêng, Conte đã hứa sẽ xếp Morata thi đấu thường xuyên mùa tới trong thành phần Chelsea.

Chính vì thế, nhưng ngày qua, tiền đạo 24 tuổi này cùng cô bạn gái đang tìm kiếm mua một căn biệt thự tại London, phục vụ cho cuộc sống ở môi trường mới trong tương lai.

* T.A

MU ăn hại: Mourinho tội nặng nhất, sao lại chửi quân?

MU ăn hại: Mourinho tội nặng nhất, sao lại chửi quân?

MU đã đánh rơi chiến thắng trên đất Bỉ, và Jose Mourinho một lần nữa công khai đổ lỗi cho học trò, dù chính ông mới là vấn đề.

Diego Costa ở lại Chelsea, Milan náo loạn châu Âu

Diego Costa ở lại Chelsea, Milan náo loạn châu Âu

Diego Costa bất ngờ tỏ thái độ muốn ở lại Chelsea. Nhờ tiền Trung Quốc, Milan náo loạn châu Âu. Argentina tìm thầy mới cho Messi.

U20 Việt Nam: Trọng Đại trở lại, Tấn Sinh đạp xe chờ ngày tái xuất

U20 Việt Nam: Trọng Đại trở lại, Tấn Sinh đạp xe chờ ngày tái xuất

Trong buổi tập sáng nay của đội tuyển U20 Việt Nam, trung vệ Nguyễn Trọng Đại đã trở lại sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Đây thực sự là một tin vui với HLV Hoàng Anh Tuấn.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

Trực tiếp Hà Nội vs SLNA: Đại chiến ở Hàng Đẫy

Trực tiếp Hà Nội vs SLNA: Đại chiến ở Hàng Đẫy

Hàng nghìn CĐV SLNA sẽ phủ vàng sân Hàng Đẫy, trong chuyến làm khách chiều nay trước đại diện thủ đô, ở vòng 13 Toyota V-League 2017. Trận đấu giữa Hà Nội vs SLNA sẽ được Thể thao VietNamNet tường thuật trực tiếp vào lúc 18h30.