- Ibrahimovic vừa nhận được lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ giải nhà nghề Mỹ, Mourinho sẽ ngã giá mua Sanchez nếu hụt Griezmann... là những tin chính trong bản tin tối 20-4.

Tờ Daily Mail cho hay, tân binh của giải nhà nghề Mỹ - Los Angeles FC đã gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng/mùa, với hy vọng sẽ thuyết phục được Ibrahimovic chuyển đến MLS chơi bóng từ năm tới.

Họ còn đưa ra điều khoản Ibrahimovic có thể lập tức trở lại phục vụ của MU nửa mùa giải dưới dạng cho mượn và sẽ hội quân tại Mỹ từ đầu năm 2018.

{keywords}
Ibra nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Mỹ

Đến thời điểm hiện tại, Ibra chưa ký gia hạn với Quỷ đỏ và đang xem xét các khả năng về tương lai. Ở tuổi 35, anh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều CLB.

Nếu đầu quân cho Los Angeles FC, tiền đạo người Thụy Điển vẫn có cơ hội chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu, giống trường hợp của David Beckham phục vụ Milan dưới dạng cho mượn từ LA Galaxy hồi 2009, 2010.

Thời gian qua, các đội tại giải nhà nghề Mỹ tỏ ra khá chịu chơi, sẵn sàng trả mức lương khủng 5 triệu bảng/mùa để thu hút các ngôi sao đang bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp như Lampard, Gerrard, David Villa hay Pirlo.

Mua hụt Griezmann, MU quyết giành chữ ký Sanchez

Khả năng dứt điểm kém cỏi của hàng công khiến Mourinho vô cùng lo lắng. Tại sân chơi Ngoại hạng, Ibrahimovic ghi được 17 bàn, người tiếp theo là Juan Mata 6 bàn và Rashford 5 bàn.

{keywords}
Alexis Sanchez trong tầm ngắm Mourinho

Chính vì lẽ đó, nhà cầm quân người Bồ đã vạch kế hoạch đưa về Old Trafford ít nhất một tiền đạo đẳng cấp hè này. Griezmann được cho là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, tờ Manchester Evening News tiết lộ, Alexis Sanchez cũng trong tầm ngắm.

Siêu sao người Chile nhiều khả năng sẽ rời sân Emirates hè tới khi không ký gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Bởi vậy, MU sẽ chuyển hướng sang săn Alexis Sanchez nếu họ bị Griezmann lắc đầu từ chối.

Rõ ràng, HLV Wenger không muốn để mất chân sút sáng giá nhất. Nhưng nếu không bán nhanh Alexis Sanchez, Arsenal sẽ đối diện nguy cơ mất trắng vào hè năm sau. Ngoài MU, cả Man City, Chelsea, PSG lẫn Bayern cũng quan tâm đến chàng tiền đạo 28 tuổi.

Arsenal dốc hầu bao tậu trung vệ thép

HLV Arsene Wenger đang mưu đồ "hớt tay trên" Virgil van Dijk, trung vệ đang được cả Man City lẫn Chelsea theo đuổi sát sao.

{keywords}
Wenger muốn chiêu mộ Van Dijk

"Giáo sư" đang tính đến phương án chuyển sang sơ đồ đá 3 hậu vệ, sau khi hệ thống mới vận hành tốt trong chuyến làm khách trên sân Middlesbrough.

Tờ Mirror thông tin, Wenger đã tiếp cập Van Dijk - hiện đang dưỡng thương tại Southampton. Ông đang cố gắng thuyết phục cầu thủ người Hà Lan cập bến sân Emirates mùa tới, dù mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 50 triệu bảng.

Nếu thêm sự phục vụ của Van Dijk, Arsenal có thể an tâm về tuyến phòng ngự, với những trung vệ đã khẳng định được tài năng như Koscielny, Mustafi hay Mertesacker.

* T.A

Thua đậm Myanmar, U19 HAGL lỡ cơ hội vào chung kết

Thua đậm Myanmar, U19 HAGL lỡ cơ hội vào chung kết

Việc thua kém về tuổi đời, kinh nghiệm lẫn thể lực khiến U19 HAGL phải nhận thất bại 0-3 trước U19 Myanmar ở giải U19 quốc tế, chiều 20/4.

MU vs Anderlecht: Canh bạc tất tay, đoạt ngay vé C1

MU vs Anderlecht: Canh bạc tất tay, đoạt ngay vé C1

Sau chiến thắng ấn tượng trước Chelsea, fan hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi đoàn quân HLV Mourinho tiếp đà hưng phấn để đánh bại Anderlecht, giành tấm vé vào bán kết Europa League.

Vì Real, Barca bị "lật kèo": Những âm mưu đen tối

Vì Real, Barca bị "lật kèo": Những âm mưu đen tối

Từ chỗ ưu ái cho Barca, giờ đây Real Madrid mới là đội được hưởng lợi từ trọng tài. Điều này nằm trong kế hoạch của UEFA.

Real ra giá kỷ lục 60 triệu bảng, MU mất De Gea

Real ra giá kỷ lục 60 triệu bảng, MU mất De Gea

Real Madrid sẽ trả MU 60 triệu bảng - khoản tiền kỷ lục đối với thủ môn để rước De Gea về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

MU săn đón Neymar, Real lạc quan về Thiago

MU săn đón Neymar, Real lạc quan về Thiago

MU đầy lạc quan có được Neymar trong mùa Hè tới. Real Madrid tiến gần thỏa thuận mua Thiago Alcantara. Arsenal được tăng thêm viện binh với Arda Turan.