- Liverpool hớt tay trên hậu vệ trái MU đang săn đuổi ráo riết là Benjamin Mendy, Real sẽ bán James Rodriguez và đầu tư vào cầu thủ trẻ Ajax - Davinson Sanchez... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 20/5.

Sau mùa giải thành công vang dội trong màu áo Monaco, Benjamin Mendy được các ông lớn ở Ngoại hạng Anh như MU hay Chelsea đặc biệt chú ý.

{keywords}
Liverpool muốn có sự phục vụ của Mendy

Tuy nhiên, nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, Liverpool cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký hậu vệ 22 tuổi người Pháp. The Kop sắp chính thức có tấm vé dự Champions League mùa tới nên sẽ bổ sung lực lượng mạnh mẽ.

HLV Jurgen Klopp nhắm Mendy là giải pháp hoàn hảo bên hành lang cánh trái, thay cho James Milner. Mùa vừa qua, cựu tiền vệ Man City buộc phải dạt ra biên để vá lỗ hổng.

Đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng dốc hầu bao chi 25 triệu bảng trong thương vụ này. Họ lập kế hoạch hành động nhanh và dứt khoát, khiến MU và Chelsea không kịp trở tay.

James Rodriguez ra đi, Real tái đầu tư vào sao trẻ Ajax

Tiền vệ người Colombia - James Rodriguez chuẩn bị nói lời chia tay sân Bernabeu hè này. Lãnh đạo Real hy vọng, họ có thể thu về ít nhất 50 triệu Euro nếu đẩy Rodriguez sang MU hay PSG.

{keywords}
Sanchez chơi rất lên chân trong màu áo Ajax

Tờ Don Balon cho hay, chủ tịch Perez sẽ dùng một phần khoản tiền trên để đưa về sân Bernabeu trung vệ 20 tuổi giàu tiềm năng Davinson Sanchez, hiện đang thuộc biên chế Ajax.

Pepe nhiều khả năng sẽ rời Real, do đó, lực lượng dưới hàng thủ đội bóng Hoàng gia sẽ trở nên khá mỏng.

Tại Ajax, Davinson Sanchez tiến bộ vượt bậc, góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan lọt vào chung kết Europa League. Trước mối quan tâm từ Real, họ đã đưa ra mức giá 21,5 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ gốc Colombia.

Man City dốc két chiêu mộ Fabinho

Cả Sagna lẫn Zabaleta đều đã bước sang tuổi băm được bật đèn xanh rời sân Etihad hè tới. Bởi vậy, Guardiola đang đỏ mắt tìm kiếm một hậu vệ phải chất lượng chuẩn bị cho mùa bóng mới.

{keywords}
Fabinho nhiều khả năng đầu quân Man City

Fabinho là mục tiêu số 1 trong tầm ngắm của Man "xanh". Không những đảm nhiệm tốt vai trò bên hành lang phải, cầu thủ người Brazil còn có thể chơi tiền vệ trung tâm khi cần.

Nguồn tin từ Pháp cho hay, Fabinho từng đạt thỏa thuận miệng với chủ tịch Monaco - Vadim Vasilyev rằng, anh sẽ được cho phép ra đi nếu CLB nhận được lời đề nghị phù hợp.

Mức giá mà đội bóng Công quốc kỳ vọng là 25 triệu bảng và phía Man City sẵn sàng mở két để có được nhân tố mình cần.

* T.A

U20 Anh bùng nổ, U20 Argentina nổi điên đánh người

U20 Anh bùng nổ, U20 Argentina nổi điên đánh người

U20 Anh có trận mở màn xuất sắc ở U20 thế giới, đánh bại U20 Argentina 3-0, trong trận đấu mà Lautaro Martinez nổi điên đánh người.

Cú sốc ngày khai mạc: "Ronaldo" Venezuela khiến U20 Đức ôm hận

Cú sốc ngày khai mạc: "Ronaldo" Venezuela khiến U20 Đức ôm hận

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ Nam Mỹ, nhưng U20 Đức đã bất ngờ thúc thủ 0-2 ngay trận đầu tiên của VCK U20 Thế giới vì sự chủ quan khinh địch.

Nằm thả dáng, Mourinho chọc tức sếp Ngoại hạng Anh

Nằm thả dáng, Mourinho chọc tức sếp Ngoại hạng Anh

Trong buổi tập trước trận đấu cuối mùa với Crystal Palace, HLV Mourinho tỏ ra khá bàng quan, thoải mái nằm dài thư giãn trên sân tập Carrington.

Ronaldo sắp ra tòa, Pep rút ruột Arsenal

Ronaldo sắp ra tòa, Pep rút ruột Arsenal

Cristiano Ronaldo đang có nguy cơ phải ra tòa vì trốn thuế. Pep Guardiola rút ruột Arsenal với mục tiêu Bellerin. Liverpool vào cuộc giành Bakayoko.

Kết quả U20 World Cup hôm nay 20/5

Kết quả U20 World Cup hôm nay 20/5

Vietnamnet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK FIFA U20 World Cup 2017, nhanh và chính xác nhất.