- James Rodriguez đang làm mọi cách để cập bến Old Trafford hè này, Man City ra giá kỷ lục 50 triệu bảng mua trung vệ Bonucci... là những tin chính trong bản tin tối 21/4.

Tiền vệ người Colombia hiếm khi được ra sân dưới thời HLV Zidane. Chính vì thế, chủ tịch Florentino Perez chuẩn bị đẩy James Rodgriguez ra khỏi Bernabeu để thu về khoản tiền tái đầu tư.

{keywords}
James Rodriguez muốn đầu quân Quỷ đỏ

Thời gian qua, James đã liên hệ với hàng loạt "ông lớn" khắp châu Âu từ MU, Arsenal, PSG đến Bayern Munich. Tuy nhiên, nhật báo Don Balon cho hay, bản thân cầu thủ 25 tuổi này muốn đầu quân cho Quỷ đỏ, với việc HLV Mourinho cũng thích phong cách chơi bóng của James.

Anh đã lên tiếng nhờ đại diện "siêu cò" Jorge Mendes dàn xếp thương vụ chuyển nhượng. Tại Old Trafford, MU cũng đang cần tăng cường lực lượng trên hàng công, với khả năng Rooney và cả Ibrahimovic sẽ ra đi hè tới.

Tuy nhiên, vướng mắc nằm ở chỗ hiện Real đang đòi mức giá quá cao lên đến 50 triệu bảng. Trong khi đó, phía đội bóng thành Manchester hy vọng chỉ phải bỏ ra trên 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City chi 50 triệu bảng mua Leonardo Bonucci

Đội chủ sân Etihad theo đuổi Bonucci từ hè năm ngoái và giờ họ sẵn sàng trả số tiền kỷ lục đối với một hậu về để thuyết phục Juventus nhả người.

Bonucci cùng với Chiellini hợp thành bộ đôi trung vệ vững chãi vừa góp công lớn giúp Juve đá bay Barca khỏi bán kết Champions League.

{keywords}
 Man City sẵn sàng trả giá kỷ lục mua Bonucci

Tờ Telegraph cho hay, Man City sẽ trả cho đội bóng Italia khoản tiền 50 triệu bảng kèm phụ phí, cao hơn cái giá kỷ lục mà Paris Saint-Germain chiêu mộ David Luiz hồi 2014.

Nguồn tin từ nội bộ Man "xanh" tiết lộ: "Man City muốn Bonucci. Vị trí trung vệ là vấn đề lớn của CLB và họ biết cần tuyển chọn ai để gia cố sự chắc chắn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè."

Tại giải Ngoại hạng Anh, Man City hiện đang để thủng lưới 35 bàn, so với 23 bàn của Tottenham, MU (24 bàn) hay đội đầu bảng Chelsea (27 bàn). Ở tứ kết Champions League, đoàn quân HLV Guardiola cũng bị các chân sút Monaco 6 lần xé lưới.

Cahill lâm bệnh, Terry có thể tái xuất

Gary Cahill đang bị sốt virus và phải điều trị trong bệnh viện hai ngày. Gần như chắc chắn anh sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết FA Cup với Tottenham tại Wembley vào tối mai (giờ VN).

{keywords}
Terry có thể thay Cahill ở bán kết FA Cup

HLV Antonio Conte đang tính đến phương án chọn Terry thay thế, chỉ 5 ngày sau khi trung vệ kỳ cựu ra thông báo sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa.

Được biết, sau khi đá trận gặp MU, Cahill vẫn còn ra sân tập cùng toàn đội. Tuy nhiên, khí hậu London thay đổi khiến anh bị sốt phải nhập viện. Hiện tình trạng của trung vệ 31 tuổi đang được các bác sỹ Chelsea theo dõi sát sao.

Kurt Zouma và Nathan Ake cũng là những cái tên có thể thay Cahill, nhưng Terry đang được ưu ái hơn nhờ sở hữu bề dày kinh nghiệm.

* T.A

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Bốc thăm bán kết: Madrid đại chiến, MU đụng Celta Vigo

Trong khi Real Madrid phải chiến với gà nhà Atletico để lấy vé chung kết Cúp C1, thì ở Europa League, MU đụng đối thủ khó nhằn Celta Vigo.

MU run rẩy vào bán kết: Nhà vô địch Europa League là đây!

MU run rẩy vào bán kết: Nhà vô địch Europa League là đây!

Đã có những lo lắng, sợ hãi và phải dùng đến hiệp phụ, nhưng MU của Mourinho vẫn bám trụ Europa League, giải đấu có thể cứu họ và cả Champions League mùa sau.

U19 Việt Nam dễ thở ở vòng loại U19 châu Á 2018

U19 Việt Nam dễ thở ở vòng loại U19 châu Á 2018

Chiều nay (21/4), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại 2 giải đấu là U16 châu Á và U19 châu Á 2018. 

Messi đối mặt án tù, Barca giành sao Real với MU

Messi đối mặt án tù, Barca giành sao Real với MU

Lionel Messi đang đối mặt với án tù vì trốn thuế. Barca phá MU trong vụ Marco Asensio của Real Madrid. PSG tiếp cận mua Mbappe.