- Được các ông chủ Ả rập bơm cho 250 triệu bảng, Pep Guardiola sẵn sàng đưa về sân Etihad hàng loạt tân binh đình đám trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Bộ khung hiện tại với thành phần nhân sự hầu hết tồn tại từ thời HLV Pellegrini. Chính vì thế, Guardiola quyết tâm thực hiện cuộc cách mạng để biến Man "xanh" thành đội bóng theo đúng ý mình.

{keywords}
Van Dijk, Walker và Sanchez là ba mục tiêu hàng đầu của Man City

Ông chủ Sheikh Mansour hứa sẽ cấp cho Guardiola 250 triệu bảng để thỏa sức mua sắm. Bản thân chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nhắm mua 4 cầu thủ ở các vị trí quan trọng.

Theo The Sun, 3 mục tiêu hàng đầu trong tầm ngắm của Pep là Alexis Sanchez, trung vệ Virgil van Dijk và hậu vệ cánh phải Kyle Walker.

Vị trí bên hành lang trái cũng đang cần bổ sung thêm người nên Guardiola để mắt Benjamin Mendy (Monaco) và Danny Rose (Tottenham).

Guardiola rất hy vọng sẽ đánh cắp Alexis Sanchez từ Arsenal, sau khi ngôi sao người Chile từ chối gia hạn hợp đồng. Hai người từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau ở Barca và giữ mối quan hệ khá mật thiết.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Guardiola nói: "Làm thế nào để cả thiện chất lượng của một đội bóng lớn? Chỉ có cách là mua những cầu thủ hay. Bởi vậy, những "đại gia" khắp Thế giới đều biến hoàn cảnh Alexis Sanchez lúc này.

{keywords}
Guardiola sẽ tạo ra một bộ khung mới cho Man City

Messi luôn tạo ra sự khác biệt. Tất cả các cầu thủ đến Barca bắt đầu tập luyện cùng anh ấy sẽ lập tức nhận ra mình không thể cạnh tranh. Họ đều ở đẳng cấp thấp hơn Messi.

Ngay cả những cầu thủ lớn, những người tin họ đứng ở tốp đầu cũng hiểu rằng, Messi là duy nhất. Trường hợp Alexis Sanchez ở Arsenal cũng gần tương tự."

Tăm tia hàng loạt cầu thủ, Pep Guardiola cũng dự định thanh lọc đội hình, với nhiều cái tên phải khăn gói rời Etihad như Yaya Toure, Jesus Navas, Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna hay Willy Caballero.

* Anh Tuấn

MU phủi tay không ký tiếp hợp đồng với Ibrahimovic

MU phủi tay không ký tiếp hợp đồng với Ibrahimovic

Phía đội bóng thành Manchester sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để Ibrahimovic chữa trị chấn thương nhằm cứu vãn sự nghiệp, nhưng chuyện gia hạn hợp đồng thì gạt hẳn sang một bên.

Trực tiếp Burnley vs MU: Thầy trò Mourinho vượt khó

Trực tiếp Burnley vs MU: Thầy trò Mourinho vượt khó

Thể thao VietNamNet cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Burnley vs MU diễn ra lúc 20h15 ngày 23/4 trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Siêu kinh điển: Messi làm cật lực, Ronaldo rung đùi ăn cỗ

Siêu kinh điển: Messi làm cật lực, Ronaldo rung đùi ăn cỗ

Trước thềm Siêu kinh điển, hình ảnh dễ thấy nhất là Lionel Messi gánh cả đội, trong khi Cristiano Ronaldo được trọng tài hoặc đồng đội dọn sẵn cỗ to.

Trực tiếp Arsenal vs Man City: Chiến vì chung kết

Trực tiếp Arsenal vs Man City: Chiến vì chung kết

Vietnamnet tường thuật trực tiếp trận bán kết FA Cup giữa Arsenal và Man City, vào lúc 21h hôm nay (23/4).

MU chốt hạ sát thủ Belotti, Conte muốn có Mbappe

MU chốt hạ sát thủ Belotti, Conte muốn có Mbappe

MU chốt giá 84 triệu bảng mua sát thủ Belotti. Conte muốn "Henry mới" Mbappe về Chelsea. Barca lên kế hoạch mua Eriksen trong mùa Hè 2017.