- Man City sẵn sàng bán Joe Hart cho MU, nhưng ra giá cao ngất ngưởng 30 triệu bảng. Lãnh đạo Real muốn đẩy Ronaldo sang Trung Quốc cuối mùa giải tới... là những tin chính trong bản tin tối 30-4.

Joe Hart có thể trở thành cầu thủ đầu tiên của Man City gia nhập kình địch MU trong vòng hai thập kỷ trở lại đây, nếu Quỷ đỏ đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng mà đội chủ sân Etihad yêu cầu.

{keywords}
Joe Hart có thể về MU với mức phí 30 triệu bảng

Real đang quyết tâm đưa De Gea trở lại Madrid. Chính vì thế, Mourinho cùng các cộng sự đã bắt đầu liệt kê danh sách những ƯCV thay thế, trong đó có Joe Hart.

Dù Hart vẫn là người gác đền số 1 tuyển Anh, nhưng HLV pep Guardiola nói thẳng, anh không còn tương lai ở CLB khi trở về từ Torino dưới dạng cho mượn.

Nguồn tin từ City cho hay: "Trường hợp Joe Hart, chúng tôi không bác bỏ điều gì. CLB biết rất nhiều đội bóng ở trong và ngoài nước Anh muốn có chữ ký anh ấy. Thế nên, chúng tôi sẽ không đồng ý mức phí chuyển nhượng thấp hơn giá thị trường."

Real bán đứt Ronaldo trước mùa giải 2018/19

Vừa ghi bàn vào lưới Valencia hôm qua nhưng Cristiano Ronaldo đang trải qua mùa giải với phong độ thất thường, ghi 32 bàn sau 40 trận ra sân.

{keywords}
Lãnh đạo Real sẵn sàng bán Ronaldo trước mùa giải 2018/19

Thành tích phá lưới đối phương vẫn khá ấn tượng, nhưng thống kê cho thấy, hiệu suất của CR7 đang giảm dần, với lượng bàn thắng cá nhân ghi cho đội bóng Hoàng gia thấp nhất kể từ năm 2010.

Tờ Dario Gol cho hay, các sếp Real cảm thấy thời của Ronaldo sắp hết. Họ đang lên kế hoạch để tống khứ anh sang đội bóng khác trong một năm tới đây.

Chủ tịch Florentino Perez tin rằng, ông vẫn sẽ thu về khoản phí chuyển nhượng lớn nếu bán Ronaldo cho một đối tác Trung Quốc trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh.

Man City chi 50 triệu bảng mua Kyle Walker

Kyle Walker là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Pep Guardiola, khi ông muốn tăng cường nhân lực cho vị trí bên hành lang cánh phải.

{keywords}
Pep muốn chiêu mộ Kyle Walker

Trong tuần qua, Walker đã gặp trực tiếp HLV Pochettino để nói chuyện tương lai. HLV Guardiola tự tin lời đề nghị hấp dẫn mà Man "xanh" đưa ra sẽ khiến hậu vệ 26 tuổi người Anh xiêu lòng.

Tờ The Sun cho hay, Kyle Walker không vui vì đang phải nhận mức lương "bèo bọt" ở White Hart Lane (khoảng 60.000 bảng/tuần), thua xa các đồng đội khác như Harry Kane hat Hugo Lloris.

Ở thời điểm hiện tại, Walker đã vươn lên trở thành sự lựa chọn số 1 bên cánh phải của Tam sư. Nếu đồng ý gia nhập đội chủ sân Etihad, thù lao của anh sẽ tăng gấp đôi lên 120.000 bảng/tuần

* Anh Tuấn

MU bị Alba và PSG làm khó, Pep ôm tiền đi chợ

MU bị Alba và PSG làm khó, Pep ôm tiền đi chợ

MU vừa bị Jordi Alba từ chối, trong khi PSG không muốn bán Matuidi. Pep Guardiola ôm 50 triệu bảng mua trung vệ Van Dijk cho Man City.

HLV Hữu Thắng gọi Tuấn Anh lên U23 Việt Nam chỉ để kiểm tra

HLV Hữu Thắng gọi Tuấn Anh lên U23 Việt Nam chỉ để kiểm tra

Tùy tình trạng sức khỏe của Tuấn Anh, HLV Hữu Thắng sẽ tung cầu thủ này vào sân trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U20 Argentina, ngày 14/5 tới đây.

Trực tiếp MU vs Swansea: Đánh chiếm top 4

Trực tiếp MU vs Swansea: Đánh chiếm top 4

Những diễn biến chính trận đấu giữa MU và Swansea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh vào lúc 18h hôm nay (30/4) sẽ được cập nhật trực tiếp trên Vietnamnet.vn.

U20 Việt Nam “chê” quân HAGL: Bầu Đức việc gì phải buồn

U20 Việt Nam “chê” quân HAGL: Bầu Đức việc gì phải buồn

Kịch bản không bất ngờ khi “lò” HAGL của bầu Đức thất thế trong đội hình U20 Việt Nam, từ trận đấu với U20 Argentina hay VCK U20 thế giới. Vậy nhưng ông chủ phố Núi cứ hớn hở mà cười nụ.

U20 Việt Nam "khoe" sức mạnh trận gặp U20 Argentina

U20 Việt Nam "khoe" sức mạnh trận gặp U20 Argentina

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trận gặp U20 Argentina tới đây sẽ là cơ hội để U20 Việt Nam bộc lộ toàn bộ sức mạnh của mình, nhưng bên cạnh đó đây cũng là trận đấu các điểm yếu cũng có thể sẽ được nhìn rõ nhất.