- Trước viễn cảnh mất Alexis Sanchez hè tới, HLV Wenger sẵn sàng cho khoản tiền lớn để thuyết phục MU bán lại tài năng trẻ Anthony Martial cho Arsenal.

Tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này nhưng đến hiện tại, Martial mới chỉ đá chính duy nhất một trận tại sân chơi Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Wenger muốn có sự phục vụ của Martial

Hơn hai năm trước, Quỷ đỏ từng bỏ ra 36 triệu bảng để rước Martial về từ Monaco. Khoản phí trên còn có thể tăng lên 58 triệu bảng, phụ thuộc vào danh hiệu và thành tích thi đấu của cầu thủ người Pháp.

Bởi vậy, muốn thuyết phục MU bán lại Martial, Arsenal chắc chắn sẽ phải chi khoản tiền kỷ lục của CLB, trên 50 triệu bảng.

Dù vốn rất chắt bóp trong việc "shopping", nhưng HLV Wenger sẵn sàng bỏ tiền đầu tư vào một cầu thủ ông cho là phù hợp. Martial chính là cái tên lý tưởng nhất thế chỗ Alexis Sanchez.

Hiện phía Pháo thủ đang theo dõi kỹ hoàn cảnh của tiền đạo này ở Old Trafford. Trường hợp, anh chán nản vì không được ra sân thường xuyên, họ sẽ "tấn công" quyết liệt hơn nữa.

Mùa giải này, Martial đã ghi được 3 bàn tại Premier League, đều trong những lần anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Ngoài ra, cầu thủ 20 tuổi còn có 2 pha lập công khác ở Champions League và cúp Liên đoàn Anh.

Tuy "nổ súng" liên tục nhưng Martial vẫn không được HLV Deschamps gọi tập trung vào ĐT Pháp trong các lượt trận cuối ở vòng loại World Cup 2018.

* Đăng Khôi