- Arsenal đang có kế hoạch rõ ràng để làm mới, khi vượt qua MU để giành Thomas Lemar, cũng như rút ruột Man City với mục tiêu Rahaem Sterling.


Arsenal nẫng Lemar trước mũi MU

Theo báo chí Anh,Arsenal đang lên kế hoạch táo bạo, khi thực hiện nước đi mới trong thương vụ Thomas Lemar.

{keywords}
Arsenal quyết nẫng tay trên MU vụ Lemar

Cụ thể, Arsenal đang đàm phán với Monaco, và có thể cung cấp cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 số tiền chuyển nhượng 60 triệu bảng, cùng một số điều khoản đi kèm.

Trong vài tuần nay, MU thường xuyên tiếp cận Monaco để bàn về Lemar. Chính vì thế, Arsenal đẩy nhanh tốc độ để có được cầu thủ người Pháp trước mũi Quỷ đỏ.

Khởi đầu ở Premier League cho thấy, Arsenal đang có những hạn chế lớn ở hàng tiền vệ. Điều đó khiến Wenger càng thêm quyết tâm đánh bại MU với bất kỳ giá nào, để đưa Lemar về sân Emirates.

Trong khi đó, những thông tin từ Pháp cho biết, Lemar đã bắt đầu chán với môi trường Ligue 1, và muốn được sang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Wenger rút ruột Man City

Raheem Sterling vừa nhận được điện thoại trực tiếp từ Arsene Wenger, với lời mời về Arsenal chơi bóng.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Wenger thể hiện thái độ muốn đưa Sterling về sân Emirates. Wenger từng hỏi mua Sterling khi anh còn ở Liverpool.

{keywords}
Arsenal sẵn sàng đổi Sterling lấy Alexis Sanchez

Trong mùa Hè 2017,Man City có những biến động lớn về nhân sự. Điều này ảnh hưởng đến cơ hội đá chính của Sterling.

Đây được xem là một căn cứ để Wenger hy vọng thuyết phục cầu thủ 22 tuổi người Anh đến London thi đấu.

Không loại trừ khả năng, Arsenal sẽ chọn giải pháp trao đổi, lấy Sterling và để Alexis Sanchez chuyển sang Man City. Sanchez là mục tiêu mà Pep Guardiola đã theo đuổi trong cả mùa Hè vừa qua.

ĐP