- Phía Bayern Munich xác nhận, họ sẵn sàng bán "Cậu bé vàng 2016" Renato Sanches nếu MU hay AC Milan đồng ý trả mức phí chuyển nhượng 42 triệu bảng.

Sau một mùa chuyển đến từ Benfica, Sanches gây thất vọng lớn ở Allianz Arena với số lần ra sân đá chính đếm trên đầu ngón tay.

{keywords}
Bayern sẽ bán Sanches nếu nhận được đề nghị hợp lý

GĐĐH Bayern - Rummenigge thừa nhận, Sanches sẽ tiếp tục phải mài mông trên băng ghế dự bị mùa tới, sau khi HLV Ancelotti đưa về Tolisso.

Ông cũng để ngỏ khả năng bán tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha, khi Sanches nhận được nhiều sự quan tâm từ MU và AC Milan.

Tuy nhiên, để có thể giải cứu Sanches, một trong hai đội bóng trên sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 42 triệu bảng, như phía Bayern yêu cầu.

Ngài Rummenigge cho biết: "Sanches sẽ không được ra sân nhiều ở mùa giải tới. Bởi vậy, Bayern sẵn sàng thương lượng bán hoặc cho mượn cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha.

Tôi không phải HLV trưởng nhưng cũng hiểu rằng, ở độ tuổi 20, Sanches cần được ra sân chơi bóng thường xuyên. Tuần trước Milan có liên hệ nhưng các cuộc đàm phán chưa đi đến đâu cả.

Nếu một đội bóng quan tâm thực sự đến Sanches, họ cần nhận thức được giá trị của cậu ấy. AC Milan chưa đáp ứng được lời đề nghị 42 triệu bảng mà Bayern đưa ra."

Hồi năm ngoái, Mourinho từng thừa nhận, nếu ông đến Old Trafford sớm hơn, Renato Sanches đã có thể gia nhập MU.

Giờ trong bối cảnh Quỷ đỏ đang bế tắc trong việc chiêu mộ một tiền vệ trung tâm, nhà cầm quân người Bồ có thể quay trở lại tái khởi động thương vụ Sanches.

* Đăng Khôi