Ông chủ Chelsea duyệt cho Matic gia nhập MU giá 50 triệu bảng. Eric Dier không từ bỏ ý định theo Mourinho. Neymar nói với một số đồng đội Barca về ý định sang Pháp chơi cho PSG.


Abramovich đồng ý bán Matic cho MU

Tờ Telegraph loan báo, ông chủ Chelsea đã bật đèn xanh cho Matic đến MU với giá 50 triệu bảng.

{keywords}
Ông chủ Abramovich đồng ý để Matic đến MU vì những gì anh đã đóng góp cho Chelsea

Tiền vệ Serbia đã ở rất gần sân Old Trafford nhưng việc MU bất ngờ "cướp" Romelu Lukaku ngay trước mũi Chelsea khiến tình hình trở nên phức tạp.

Chelsea đã tậu được Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và mới nhất là Alvaro Morata (mục tiêu MU phải từ bỏ) để "bù" lại. Cũng vì lẽ này, nhà vô địch Ngoại hạng Anh xem xét bán đi một số cái tên để bù đắp lại chi phí.

Matic cùng Diego Costa không có tên trong danh sách du đấu của Conte. Tiền vệ Serbia mong muốn được tái ngộ với thầy cũ Jose Mourinho ở MU. Tuy nhiên, vì tức Quỷ đỏ vụ Lukaku nên, các mức giá 35 triệu bảng, rồi 40 triệu bảng của MU đưa ra đều bị The Blues từ chối.

Đã có thông tin, vì nguyên nhân này mà Matic đã chọn sang Juventus. Thế nhưng, theo tin mới nhất cùa Telegraph, ông chủ Abramovich đồng ý bán Matic cho đối thủ trực tiếp MU, miễn là chồng đủ 50 triệu bảng.

Lý do, đây xem như hành động cảm kích của Chelsea dành cho Matic vì những gì anh đã đóng góp cho CLB, với 2 danh hiệu Premier League trong 3 mùa giải vừa qua.

Eric Dier âm mưu "nổi loạn" theo Mourinho

Dù Tottenham khăng khăng không bán Eric Dier nhưng tiền vệ này vẫn nung nấu ý định gia nhập đội quân của Jose Mourinho.

{keywords}
Tottenham tuyên bố không bán nhưng Dier vẫn muốn theo Mourinho

Theo tờ Manchester Evening, dù CLB đã ra thông điệp rõ ràng, tuy nhiên điều đó không ngăn cản được mong muốn của tiền vệ trẻ sinh năm 1994.

Không rõ liệu Dier đã thông báo chính thức với Tottenham mong muốn được ra đi vào hè này hay chưa, nhưng lãnh đạo Gà trống vẫn quyết liệt, không bán tuyển thủ Anh.

Dier hiện đã trở lại luyện tập cùng Spurs hồi trước và đã cùng đội đi du đấu đến Florida vào hôm thứ Tư.

MU là đội bóng yêu thích của Dier thời thơ ấu, sau đó từng bước lớn lên với các thần tượng ở Old Trafford, Roy Keane, rồi Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, khi bắt đầu sự nghiệp như một trung vệ.

Báo chí Anh từng loan tin, MU đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cho Dier, nhưng con số mà Tottenham muốn gấp rưỡi mức ấy, tức 40 triệu bảng.

Neymar khăn gói đến PSG

Tờ Le Parisien (Pháp) cho hay, Neymar đã nói với một số đồng đội ở Barcelona về ý định gia nhập PSG vào hè này.

{keywords}
Có thật Neymar muốn đến PSG hay chỉ là chiêu trò?

Theo nguồn trên thì không chỉ một số cầu thủ, mà lãnh đạo Barca cũng ý thức được khả năng Neymar rời Nou Camp, mà sẽ mang đến cho anh 30 triệu bảng/năm.

Gà nhà giàu Ligue 1 được cho sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca - 222 triệu euro (197 triệu bảng), cũng sẽ là mức kỷ lục thế giới.

Một khi PSG chi bạo như thế, Barca sẽ không thể ngăn cản, mà quyết định sẽ phụ thuộc vào Neymar và cha anh, người đại diện. Đài phát thanh xứ Catalan tối thứ Năm bình luận, có đến 95% khả năng Neymar gia nhập PSG.

Neymar được cho không hài lòng với việc "người Brazil" thiếu tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ Nou Camp, nên đã thuyết phục Barca ký với Coutinho (Liverpool) và Paulinho. Ngoài ra, Neymar cũng muốn trở thành số 1 ở một CLB, điều mà chắc chắn không thể ở Barca, bởi cái bóng Messi.

Tuy nhiên, một số nguồn khác thì nhận định, thông tin Neymar đến PSG chỉ là chiêu trò, vì cha của anh đã nói với CLB, anh muốn ở lại, nhưng điều mà cha con sao Brazil nhắm tới là tiền!

L.H