- MU sẽ phải chiến đấu ác liệt với Chelsea để giành Gareth Bale. Wenger phản đối Mourinho cùng Quỷ đỏ được đá Champions League. Chủ tịch PSG lên tiếng về thương vụ mua Alexis Sanchez.

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Bale với MU

Express cho hay, trong khi Jose Mourinho "kích động" Gareth Bale nổi loạn đòi rời khỏi Real Madrid thì Chelsea nổi lên như ứng viên đáng gờm sẵn sàng "cướp" tiền vệ Xứ Wales ngay trước mũi MU, như Quỷ đỏ đã làm với trường hợp Romelu Lukaku.

{keywords}
Chelsea và Conte nhảy vào giành Bale với MU của Mourinho

HLV Antonio Conte vẫn đang tăng cường bổ sung lực lượng và đã theo sát tình hình Bale trong suốt hè. Chủ tịch Florentino Perez được cho sẵn sàng bán Bale với giá 90 triệu bảng, để gom tiền thầu Kylian Mbappe.

Bale xác định ra đi, hướng đến MU cùng Mourinho, nhưng nếu Quỷ đỏ lấn cấn tiền bạc, Chelsea sẽ thừa thời cơ xông lên, vì nhà vô địch Ngoại hạng Anh có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thêm phi vụ lớn với đội chủ sân Bernabeu, sau khi mua Morata.

Khả năng Bale rời Real Madrid là hoàn toàn có thể, khi Phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev thừa nhận Kylian Mbappe có thể rời CLB ngay trong hè này vì muốn phát triển sự nghiệp tốt hơn. Trong khi đó, Karim Benzema chuẩn bị được đề nghị hợp đồng mới ít ngày tới đây.

"Giáo sư" Wenger phản đối MU được đá C1

Do xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal của "giáo sư" Wenger không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa này. Trong khi đó, MU dù xếp thứ 6, nhưng sẽ trở lại với sân chơi đỉnh cao nhờ đăng quang giải đấu "hạng 2" Europa League.

{keywords}
"Giáo sư" Wenger bức xúc vì MU trở lại Champions League qua "cửa" Europa League

Nhà cầm quân lão làng người Pháp cảm thấy bức xúc với điều này, thấy rằng đội vô địch Europa League nghiễm nhiên được đá C1 thật là không ra làm sao.

Ông nói với tờ Evening Standard: "Tôi luôn phản đối điều đó. Có thể thấy, ngoài MU, nhưng cái tên nào đã chiến thắng Europa League? Các năm trước, luôn là đội bóng đã bị "đá" khỏi (vòng bảng) Champions League.

Bạn không thể đi vào mùa giải với tâm thế sẽ có được suất dự Champions League bằng cách đoạt cúp Europa League. Tôi không bao giờ ủng hộ chuyện này.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng móc mỉa chuyện MU "buông" Ngoại hạng Anh để dồn sức cho Europa League để đạt mục tiêu dự C1. "Giáo sư" quan niệm, mỗi trận đấu đều phải ra sân với tư tưởng chiến thắng.

Arsenal sẽ bắt đầu Europa League mùa này vào giữa tháng 9.

Chủ tịch PSG lên tiếng về thương vụ mua Alexis Sanchez

Xung quanh tin đồn PSG đã có những cuộc gặp và đạt được thỏa thuận cá nhân với Alexis Sanchez của Arsenal, Chủ tịch  Al-Khelaifi thừa nhận sự quan tâm đến chân sút 28 tuổi. Tuy nhiên, ông cho hay, nếu muốn ký thì sẽ gặp trực tiếp HLV Wenger để nói rõ ý định chứ không "đi đêm".

{keywords}
Tương lai Alexis Sanchez tại Arsenal vẫn chưa rõ ràng

"Nếu tôi muốn Alexis Sanchez, tôi sẽ nói chuyện với Arsene Wenger. Chúng tôi tôi trọng Arsenal, và có mối quan hệ tốt đẹp".

Bất kể thông tin Sanchez đã đề đạt nguyện vọng đòi đi, muốn làm việc lại với Pep Guardiola ở Man City thì phát biểu mới đây, HLV Wenger vẫn một mực, cựu tiền đạo Barca sẽ ở lại với Pháo thủ.

Sanchez chỉ còn không đầy 12 tháng trong hợp đồng nhưng hiện tại vẫn chưa chịu ký mới với Arsenal.

L.H