- Chàng tóc xù Marouane Fellaini lần thứ 2 từ chối thẳng thừng đề nghị gia hạn từ sếp bự MU, mở cửa đàm phán với Roma.

Báo chí Anh cho hay, tiền vệ Bỉ quyết định rời MU vào cuối mùa. Fellaini vừa một lần nữa - lần thứ 2 từ chối ký mới với đội chủ sân Old Trafford.

Tháng 9 năm ngoái là lần thứ nhất anh khước từ gia hạn và mới nhất, Fellaini phũ phàng trước đề nghị của sếp bự MU, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward.

{keywords}
Mourinho bất lực nhìn Fellaini rời MU

Fellaini có hơn 100 lần ra sân cho Quỷ đỏ, kể từ khi chuyển đến từ Everton vào 2013. Bất kể nhiều lúc không được lòng fan thì Mourinho vẫn ca ngợi anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của ông. Nhà cầm quân người Bồ cũng tha thiết mong Fellaini tiếp tục gắn bó với MU.

Daily Star cho hay, Fellaini hiện đang bị chấn thương, muốn một hợp đồng dài hạn hơn (thay vì chỉ mở rộng thêm 1 năm), vì anh hiểu rằng đây có thể là hợp đồng cuối cùng trong mối lương duyên với MU.

Vì lãnh đạo Quỷ đỏ không giải quyết được điều này nên Fellaini quyết định dứt tình Nhà hát của giấc mơ.

Theo nguồn trên, CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Galatasaray, sẵn sàng trao cho "tóc xù" một hợp đồng 3 năm cùng mức lương khoảng 150.000 bảng/tuần. Nếu gật, Fellaini sẽ kiếm được hơn 21 triệu bảng trong thời gian ở đây.

Tuy nhiên, Fellaini không mấy mặn mà giải đấu này và thấy Serie A cạnh tranh hơn nên mở cửa đàm phán AS Roma (có thông tin Juventus và Inter cũng cân nhắc xem xét). Lãnh đạo Roma đã liên lạc với đại diện Fellaini và nhận được sự thổ lộ, tiền vệ Bỉ muốn chuyển đến chơi bóng ở thủ đô nước Ý.

L.H