- Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barcelona vào tháng Giêng, Conte tuyên bố khiến Chelsea choáng váng, MU nhanh chân "trói" De Gea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/9.


Liverpool bán Coutinho cho Barca vào tháng Giêng

Tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, lãnh đạo Liverpool sẽ để Philippe Coutinho toại nguyện sang chơi cho Barcelona vào tháng Giêng tới đây, một khi đội bóng vùng Merseyside không nhìn thấy cơ hội trong nhóm ứng viên có thể đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Coutinho muốn được nhanh chóng sang chơi cho Barca

Tiền vệ Brazil vỡ mộng chơi bóng cùng Messi trong kỳ chuyển nhượng hè do Liverpool quyết không bán, dù Barca đeo bám quyết liệt. Dù vậy, Coutinho một lần nữa bày tỏ rõ ý định với đội chủ sân Anfield, anh muốn được ra đi, sang chơi bóng ở Nou Camp.

Kết quả, lãnh đạo Liverpool cam kết sau cuộc gặp với đội ngũ của Coutinho: sẽ lắng nghe lời đề nghị của Barca khi thị trường mùa Đông mở cửa, trong trường hợp đoàn quân của thuyền trưởng Jurgen Klop không có cửa đua đến ngôi vị cao nhất. Liverpool hiện xếp thứ 5 với 11 điểm, sau 6 vòng, kém đội dẫn đầu Man City, MU 5 điểm.

Đã có suy đoán, Coutinho có thể đợi đến hè sau, do anh đã cùng Liverpool chơi ở C1 năm nay (vào sân ở phút 76 trận hòa 2-2 với Sevilla). Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, tiền vệ 25 tuổi muốn cập bến Barca ngay đầu 2018.

Conte nhấp nhổm muốn trở lại Italia

Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận, ông nhớ quê nhà Italia và mong muốn trở lại một ngày không xa.

{keywords}
HLV Conte rất nhớ quê nhà Italia

Antonio Conte gây ấn tượng mạnh ngay trong mùa đầu tiên chân ướt chân ráo đến Premier League và rinh ngay về chiếc cúp vô địch cho đội bón của ông chủ Abramovich.

Sau thành công, ông đã làm mới hợp đồng với Chelsea, nhưng chỉ tăng lương chứ không gia hạn thêm thời gian so với hè 2019 như đã ký ban đầu.

Trong thổ lộ mới đây với đài phát thanh Italia, ông cho hay: "Tôi không có ý định làm việc ở nước ngoài quá lâu. Thật tuyệt khi có những trải nghiệm tuyệt vời nhưng tôi muốn trở về Italia một ngày nào đó. Tôi nhớ Italia, đó là sự thật".

Sau 6 vòng đấu, Chelsea hiện xếp thứ 3 với 13 điểm, sau Man City, MU cùng 16 điểm. Mùa này, ông sẽ cùng Chelsea phiêu lưu ở mặt trận Champions League.

MU nhanh chân "trói" De Gea

Nguồn Independent cho hay, trong vài tuần tới MU xúc tiến đàm phán ký mới với thủ thành số 1 David De Gea, một bước quan trọng hòng ngăn Real Madrid cướp mất trụ cột quan trọng, cũng như tránh cảnh "giáo sư" Wenger đang gặp phải với Alexis Sanchez.

{keywords}
MU hi vọng De Gea sẽ gắn bó lâu dài với CLB

Hợp đồng hiện tại De Gea với MU có thời hạn đến hè 2019, nên nếu không nhanh chân thuyết phục thủ thành Tây Ban Nha chấp nhận gia hạn, Quỷ đỏ sẽ gặp bất lợi trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Bởi khi đó, quyền tự quyết sẽ rơi vào tay De Gea, như Alexis Sanchez hiện tay tại Arsenal.

De Gea cho thấy đang hạnh phúc ở MU, có một phong độ tuyệt vời. Tuy nhiên, như anh từng thẳng thắn với Mourinho "mong một ngày được chơi cho Real Madrid". Thế nên, nhân lúc người gác đền này vui, lãnh đạo sân Old Trafford muốn thuyết phục anh ở lại lâu hơn.

Cùng Lukaku, thủ môn 26 tuổi hưởng lương cao thứ 2 tại CLB - 200.000 bảng/tuần, chỉ kém Paul Pogba có lượng 290.000 bảng/tuần. Nếu ký mới, thu nhập De Gea sẽ tăng lên 250.000 bảng/tuần.

L.H