- MU sẽ đón chào sự trở lại của Matic, Valencia và Rojo sau chấn thương. Real Madrid đang nhăm nhe giành lấy sự phục vụ của Mbappe nếu PSG vướng vào luật công bằng tài chính...

Matic và Valencia đều phải sớm chia tay chuyến du đấu Mỹ hồi đầu tháng vì chấn thương. Tuy nhiên, tin vui đến với Mourinho và các cộng sự khi cả hai sẵn sàng trở lại trong trận cầu gặp Tottenham vào đầu tuần tới.

{keywords}
Valencia và Matic sắp trở lại sau chấn thương

Quỷ đỏ đang rất cần Matic ở trung tâm hàng tiền vệ, trong bối cảnh Andreas Pereira và Fred chưa đáp ứng được kỳ vọng, đặc biệt thất bại 2-3 trên sân Brighton.

Trước đó, tuyển thủ người Serbia gặp vấn đề phần bụng phải lên bàn mổ. Còn Antonio Valencia bị chấn thương cơ đùi.

Ngoài ra, Mourinho đón chào sự trở lại của hai hậu vệ khác trong tuần tới là Marcos Rojo và Diogo Dalot.

Rojo đã nghỉ thi đấu từ sau World Cup 2018. Tuy nhiên, trên trang Instagram cá nhân, trung vệ người Argentina tiết lộ, thời gian tái xuất sắc không quá lâu.

Real Madrid ủ mưu lấy Mbappe

Tờ AS cho hay, Real sẽ cố gắng đưa Kylian Mbappe về sân Bernabeu nếu Paris Saint-Germain bị UEFA trừng phạt do vi phạm luật công bằng tài chính.

{keywords}
Mbappe đang thi đấu nổi như cồn

Mbappe vừa tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018, góp công lớn giúp tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch.

PSG mượn Mbappe từ Monaco mùa trước và họ sẽ trả cho đội bóng Công quốc 162 triệu bảng trong tuần tới để mua đứt tiền đạo 19 tuổi này.

Tuy nhiên, đội bóng thuộc sở hữu của các ông chủ Qatar có thể buộc phải tự cân đối lại tài chính nếu phía UEFA khẳng định họ phạm luật.

Chủ tịch Real - Florentino Perez vẫn để ngỏ chiếc áo số 7 mà Ronaldo để lại. Thế nên, ông rất hy vọng một ngôi sao mới tầm cỡ như Mabappe cập bến Bernabeu.

* T.A