Đến Old Trafford theo dạng cho mượn với sự hoài nghi rất lớn, nhưng Odion Ighalo đã khiến tất cả ngạc nhiên với phong độ làm bàn ấn tượng sau 8 trận khoác áo MU.

{keywords}
Ighalo có thể gia nhập MU với bản hợp đồng dài hạn

HLV Solskjaer cùng các sếp Quỷ đỏ lập tức tính đến phương án mua đứt chàng tiền đạo 30 tuổi - hiện đang còn hợp đồng với CLB Shanghai Shensua đến tháng 1/2021.

Khả năng trên càng dễ xảy ra bởi trong động thái mới nhất, lãnh đạo CLB Shanghai Shenhua vừa mời Obafemi Martines trở lại.

Martins từng có quãng thời gian 2 năm phục vụ cho Shanghai Shenhua ở giải nhà nghề Trung Quốc từ 2016 đến 2018, ghi được 19 bàn trong 40 trận.

Hơn một năm qua, Martins không thể chơi bóng vì dính chấn thương nghiêm trọng. Tuy vậy, anh đã hoàn toàn bình phục và có mặt ở Thượng Hải (Trung Quốc) bắt đầu tập luyện.

Nguồn tin từ Titan Sports Plus cho hay, nếu CLB Shanghai Shenhua ký hợp đồng với Martins, họ sẽ cho phép Ighalo gia nhập MU theo một bản hợp đồng dài hạn.

Được biết, đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi 15 triệu bảng để mua đứt Ighalo. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Nigeria sẽ phải giảm nửa lương xuống 150.000 bảng/tuần để tiếp tục khoác áo CLB anh hâm mộ từ bé.

* An Nhi