Bị Dortmund làm khó hét giá 120 triệu euro, MU đã không thể tạo cú hích đàm phán trước hạn chót 10/8, nên mục tiêu số 1 Jadon Sancho rốt cuộc đã trở lại tập luyện cùng đại diện Bundesliga.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Jadon Sancho trên sân tập cùng Dortmund

Jadon Sancho rất muốn chuyển đến MU chơi bóng, nhưng sao trẻ 20 tuổi cam kết với Dortmund sẽ không kích động đòi ra đi. CLB bóng đá Đức xác nhận đã tăng lương cho Sancho hồi hè năm ngoái, giữ chân cầu thủ chạy cánh đến 2023 (chứ không phải 2022 như nhiều người nghĩ).

Cựu cầu thủ Man City tham gia 45 phút đầu trong trận giao hữu của Dortmund với Altach ở Áo. Mục tiêu của MU không ghi bàn, nhưng cho thấy tâm trạng vui vẻ trên sân cùng đồng đội.

Tuy vẫn giữ im lặng về tin đồn đến MU, nhưng Jadon Sancho đã nói về niềm vui được chơi cho Dortmund.

Tôi thích chơi với nhóm đồng đội trẻ tài năng ở đây. Đó là một nhóm đặc biệt. Dortmund sắp sửa đón một số cầu thủ tuyệt vời khác.

Tôi thực sự rất vui khi được chia sẻ và hướng dẫn họ. Tôi đã từng ở vị trí như họ khi mới đến đây, chơi cùng các đàn anh. Tôi mừng cho họ”.

MU được cho vẫn có niềm tin sẽ mua được Sancho vào hè này, chỉ là Dortmund đang cố ép giá để kiếm được một khoản cao hơn.

Điểm mấu chốt là ở định giá giữa 2 đội, Dortmund đòi 120 triệu euro cho Sancho nhưng MU đánh giá tuyển thủ Anh chỉ bằng nửa số ấy.

Dù vậy, MU có phương án dự phòng thay Sancho với 2 mục tiêu, Ousmane Dembele của Barca và Kingsley Coman (Bayern Munich).

L.H