- Trước nguy cơ mua hụt Matuidi, Juventus đã tính đến phương án bỏ ra 22,5 triệu bảng để đưa tiền vệ người Bỉ - Fellaini về thành Turin.

Matuidi là mục tiêu hàng đầu mà "bà đầm già" nhắm đến. Nhưng đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa chốt được hợp đồng. Trong khi đó, HLV Max Allegri cũng muốn tuyển thêm mẫu tiền vệ cao lớn và mạnh mẽ.

{keywords}
Fellaini thường xuyên ngồi ghế dự bị ở MU

Dù gần đây, HLV Mourinho đã bác bỏ khả năng Fellaini rời Old Trafford, nhưng phía Juventus hy vọng, màn trình diễn ấn tượng của tân binh Matic có thể khiến "người đặc biệt" thay đổi quan điểm.

Thất bại mới đây trước Lazio ở Siêu cúp nước Ý khiến HLV Allegri phải gấp rút tìm kiếm thêm ít nhất hai gương mặt mới ở trung tâm hàng tiền vệ.

Thế nên, nhà ĐKVĐ Serie sẵn sàng bỏ ra 22,5 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng thành Manchester bán lại Fellaini. Bốn năm trước, chàng cầu thủ tóc xù đã cập bến "nhà hát của những giấc mơ" với giá 27,5 triệu bảng.

Allegri xem Fellaini như là tiền vệ lý tưởng chơi bên cạnh Pjanic. Juventus vẫn đang cố gắng tìm những mẫu tiền vệ giàu sức mạnh, sau sự ra đi của Pogba và Vidal.

Ở trận Siêu cúp châu Âu gặp Real, Fellaini vào sân từ băng ghế dự bị và tạo được tầm ảnh hưởng tốt.

Đến ngày mở màn Ngoại hạng, cầu thủ người Bỉ vẫn không có tên trong đội hình xuất phát MU, trong bối cảnh Matic chơi cực tốt.

* T.A