- MU đua Real Madrid ký Neymar, Sanchez té bật ngửa vì ý đồ của Mourinho, Arsenal chơi chiêu Quỷ đỏ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/1.

MU gây sốc với Neymar

MU được cho sẵn sàng đối đầu Real Madrid trong cuộc chiến siêu kim tiền 500 triệu euro để giành chữ ký của chân sút đang có giá kỷ lục thế giới: Neymar!

{keywords}
MU nổi trên thị trường chuyển nhượng bởi toàn... tin đồn, chứ Mourinho vẫn chưa có trong tay các cầu thủ mơ ước

Theo Le10 Sport, ngoài Real Madrid, còn có một đội bóng tiếng tăm ở Premier League theo đuổi Neymar và đó chính là MU.

Không ai khác, chính Quỷ đỏ giữ kỷ lục chuyển nhượng khi mang Pogba về Old Trafford với giá 89 triệu bảng (cùng 20 triệu bảng tiền hoa hồng cho cò bự Raiola), trước khi bị Neymar đánh bay bằng cuộc đào tẩu từ Barca sang PSG trị giá 200 triệu bảng (222 triệu euro).

Tuy nhiên, Neymar được cho nhanh chóng vỡ mộng ở Paris dù nổ súng đều đặn trên sân, với 20 bàn/22 trận tính đến nay. Đó là vì mâu thuẫn lớn với đồng đội Cavani, và anh cũng không nể HLV Emery. Anh được cho muốn trở lại La Liga, khoác áo theo lời ve vãn của Real Madrid (thay Ronaldo) với mục tiêu trở thành số 1 thế giới.

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, khoản ngân sách Real chuẩn bị để ký với cựu tiền đạo Barca ở con số khủng 355 triệu bảng.

Thế nhưng, Le10 Sport, MU sẽ cho Real "ngửi khói" một khi chấp nhận chi tiêu "điên rồ" chưa từng có: vung 444 triệu bảng (tầm 500 triệu euro).

Sanchez té bật ngửa với ý đồ của Mourinho

Alexis Sanchez đang nóng lòng muốn tái ngộ Pep Guardiola ở Man City thì MU bất ngờ dùng tiền chen ngang. Điêu đáng kể, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, Man xanh tỏ ra bình thản, thậm chí không thèm đua với hàng xóm áo đỏ.

{keywords}
Mourinho muốn mua Sanchez về để làm nền cho Lukaku tỏa sáng

Man City vẫn giữ mức giá 20 triệu bảng, so với MU chơi trội hơn 5 triệu bảng và hứa hẹn lương cũng trả cao hơn con số 250.000 bảng/tuần so với đội bóng của Pep. Họ chỉ nhắn với Sanchez: quyết định là ở tiền đạo 29 tuổi.

Sanchez "mắc kẹt", khi Arsenal sẽ bán cho đội nào trả giá cao hơn, trong khi anh đã chọn đến Man City. Chưa hết, tiền đạo được Mourinho khen ngợi là "xuất chúng" sẽ không khỏi choáng váng và cảm thấy bực mình nếu Express tiết lộ là đúng: mục tiêu của MU mua anh về là để "làm nền" cho Lukaku, giúp tiền đạo Bỉ có thể tỏa sáng, đạt khả năng cao nhất.

Lukaku gây bão khi ghi 9 bàn/10 trận đầu tiên cùng MU, nhưng sau đó hiệu suất ngày một giảm, chơi cực mờ nhạt trước các đối thủ xứng tầm.

Mourinho thấy rằng nếu MU có thêm mẫu cầu thủ như Sanchez thì Lukaku sẽ được hỗ trợ để chơi tốt hơn.

Nếu biết rõ ý đồ này của MU, có lẽ Sanchez... nguyền rủa Quỷ đỏ, ước họ đừng nhảy vào cuộc đua.

Arsenal đòi MU nhả Martial thì có Sanchez

Arsenal sẵn sàng bán Sanchez, nhưng là với giá 35 triệu bảng, trong khi Man City trả 20 triệu bảng, MU 25 triệu bảng.

{keywords}
HLV Wenger muốn MU nhả Martial nếu muốn Sanchez, hoặc chi đủ 35 triệu bảng

Man xanh không đua, nhường hẳn cho MU và theo tờ Star, Arsenal tìm cách chơi khó Quỷ đỏ.

Đội chủ sân Emirates tuyên bố chỉ bán Sanchez khi kiếm được người thay thế. Nhưng nếu MU muốn Sanchez thì họ nhìn thấy nhân tố "trám" vào chỗ trống ở Arsenal chính là Martial.

Pháo thủ yêu cầu MU đổi đồng hương của HLV Wenger, Martial thì sẽ có Sanchez.

Điều đáng nói, MU không có ý định để mất Martial, cái tên hầu như đều "phát tài" mỗi lần vào sân từ ghế dự bị.

Arsenal biết rõ điều đó, nên điều họ nhắn nhủ MU sau lời đề nghị chính là: nếu không nhả người thì hãy chồng 35 triệu bảng như Arsenal yêu cầu, đừng kỳ kèo gì thêm!

L.H