- Harry Kane xem xét đến MU vào mùa hè, Mourinho cố chấp không chịu nhận sai vụ Kevin de Bruyne là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/2.

Harry Kane "bật đèn xanh" đến MU

MU muốn ký với chân sút số 1 Premier League, Harry Kane của Tottenham và đã nhận tin vui đáp lại.

{keywords}
Harry Kane sẽ lắng nghe đề nghị của MU

Tờ Marca cho hay, chân sút tuyển Anh sẽ lắng nghe lời đề nghị của MU vào mùa hè này.

Mourinho rất muốn sở hữu tay săn bàn 24 tuổi, đưa lên làm lựa chọn số 1 cho hàng công Quỷ đỏ, sau khi thấy rằng Lukaku là một "sai lầm" trong mua sắm.

Harry Kane hiện đang nhận lương 110.000 bảng/tuần, sau khi ký gia hạn với Tottenham vào cuối 2016. Và MU hứa sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh.

Mùa hè vừa qua, Kane đã từ chối đề nghị từ đội chủ sân Old Trafford nhưng giờ anh sẽ lắng nghe, có thể làm di chuyển đến thành Manchester.

Vấn đề then chốt nằm ở thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Nếu nhà cầm quân này ra đi, Kane sẽ không suy nghĩ gì thêm, sẵn sàng nhận lời MU.

Ngoài việc Tottenham sẽ hét giá rất cao (để giữ chân Kane), MU sẽ gặp sự cạnh tranh gay gắt của Real - cũng rất quyết tâm giành sát thủ đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn thắng.

Mourinho cố chấp không chịu nhận sai vụ Kevin de Bruyne

Kevin de Bruyne cho thấy là một sai lầm của Jose Mourinho khi đã bán rẻ anh cho Wolfsburg trong lúc còn ngồi "ghế nóng" ở Chelsea. Tiền vệ này đã gia nhập Man City với giá 54 triệu bảng chỉ 1 năm sau đó, và càng ngày càng cho thấy tầm quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola.

{keywords}
Mourinho không thừa nhận sai lầm khi bán rẻ Kevin de Bruyne

Tuy nhiên, theo người đại diện của tiền vệ này, Patrick De Koster, Mourinho đến giờ vẫn nhất quyết không chịu nhận sai.

"Đến tận bây giờ, Mourinho vẫn không chịu thừa nhận, ông mắc một sai lầm. Ông ấy nói, Kevin đã không sẵn sàng cho đội 1.

Ngược lại, Chelsea thừa nhận họ đã sai lầm. Wolfsburg có một món hời khi chỉ phải trả 18 triệu bảng cho Kevin vào 2014.

Đến 2015, anh ấy có 4 lựa chọn, có thể ở lại Wolfsburg, nhưng Kevin quyết định đến Man City sau khi đặt lên bàn cân so với Bayern và PSG. Chúng tôi đã làm lựa chọn đúng đắn khi đến với sân Etithad".

L.H