- MU nhận tin sét đánh về thương vụ "đi đêm" với Neymar, Conte khích Chelsea sa thải, sau khi giành Cup FA là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/5.

Neymar nhận tối hậu thư, tịt đường đến MU

Cựu tiền đạo Barca nhận tối hậu thư từ lãnh đạo PSG: đừng hòng đến MU hoặc Real Madrid và họ sẵn sàng loại Neymar khỏi đội hình thi đấu mùa tới, nếu còn tiếp tục tính đường "chuồn" khỏi Paris chỉ sau 1 mùa cập bến với cái giá... trên trời gần 200 triệu bảng.

{keywords}
PSG sẽ không để Neymar thực hiện ý đồ của mình

Như Don Balon loan báo vào hôm qua, MU ở vị trí đảm bảo có được Neymar, và Quỷ đỏ sẵn sàng biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, Arab News giờ đây đã dập tắt đi niềm khấp khởi của fan Quỷ đỏ, bằng tuyên bố: Neymar đã nhận cảnh báo từ sếp cao nhất PSG - Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, rằng CLB sẽ không đời nào để anh đến MU hoặc Real Madrid.

Bộ sậu cao cấp của nhà vô địch Ligue 1, dự định sẽ áp dụng kỷ luật thép với Neymar như từng giải quyết chuyện Marco Verratti mùa trước, từng nhăm nhe đến Barca.

Một khi PSG biết được Neymar vẫn tìm đường rời khỏi Paris thì CLB sẽ cho anh lựa chọn: quyết định ở lại, hoặc ở lại và sẵn sàng cho... ngồi chơi xơi nước. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải lựa chọn cái nào?

Neymar hiện còn 4 năm hợp đồng với PSG và không kèm điều khoản phá vỡ. Anh hiện đang chạy đua với thời gian để có thể kịp chinh chiến cho ngày hội World Cup 2018, sau khi dính phải chấn thương hồi tháng 2.

Conte khích Chelsea sa thải

Conte được dự đoán "bay ghế" từ khi mùa giải còn chưa kết thúc và khi Chelsea không thể kiếm nổi chiếc vé dự C1 mùa sau (chỉ xếp thứ 5 Premier League) thì ai cũng đinh ninh, chung kết FA Cup đấu với MU là trận cuối cùng của nhà cầm quân này với đội bóng áo xanh.

{keywords}
Conte và Chelsea khiến MU và Mourinho rơi cảnh trắng tay mùa giải 2017/18

Chiến lược gia người Ý tuyên bố rõ, ông cam kết thực hiện hết hợp đồng (còn 1 năm nữa) nhưng sẵn sàng chấp nhận bị đuổi việc, nếu đó là điều lãnh đạo đội muốn.

Tất nhiên, cái giá cho lựa chọn của ông chủ Abramovich "đuổi việc" Conte là phải trả đủ tiền lương của năm còn lại, tương được cả 10 triệu bảng.

Conte vốn bất đồng bộ sậu cấp cao, lại gặp bức bối không được tự quyết chuyện mua sắm nên được cho chính bản thân cũng muốn dứt sớm khỏi Stamford Bridge. Nhưng ông sẽ không đời nào ra đi tay không, nhất là khi giúp Chelsea đánh bại MU 1-0 để giành chiếc cúp FA.

Và vì thế, ông thậm chí còn khích lãnh đạo The Blues sa thải, với tuyên bố: ông sẽ không thay đổi phong cách - triết lý bóng đá của mình, nếu lãnh đạo đội thay đổi ý định - không trảm ông nữa.

"Tôi nghĩ sau 2 năm làm việc, lãnh đạo Chelsea biết tôi rất rõ. Nếu họ muốn tiếp tục làm việc với tôi, họ biết rằng: Tôi không thể thay đổi, không thể nào. Không có gì thay đổi cả. Tôi sẽ luôn giữ phong cách của mình".

Video Chelsea thắng MU 1-0, giành FA Cup:

Video Chelsea 1-0 MU

 

L.H

MU trắng tay: Mourinho bất lực và cái kết buồn

MU trắng tay: Mourinho bất lực và cái kết buồn

MU đã có trận chung kết FA Cup thất vọng. Một lần nữa, ở thời điểm quyết định Jose Mourinho lại trở nên bất lực, khiến Quỷ đỏ trắng tay.

Mourinho bất phục: "MU mới xứng đáng vô địch FA Cup"

Mourinho bất phục: "MU mới xứng đáng vô địch FA Cup"

Jose Mourinho cho rằng, MU là đội bóng chơi tốt hơn trong trận chung kết ở Wembley và xứng đáng bước lên bục vinh quang, thay vì Chelsea của Conte.

Ronaldo và Bale ghi bàn, Real tuột chiến thắng trận cuối mùa

Ronaldo và Bale ghi bàn, Real tuột chiến thắng trận cuối mùa

Ronaldo và Gareth Bale cùng nhau "nổ súng" nhưng sơ hở của hàng phòng ngự khiến Real Madrid chỉ có được 1 điểm ở vòng đấu cuối cùng La Liga mùa giải 2017/18.