- Nội bộ MU căng thẳng vì Mourinho tuyên chiến với học trò, Messi cùng đồng đội Barca dồn ủng hộ Neymar, cầu Ronaldo và Real thua thảm là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 15/2.

 

 

MU căng thẳng vì Mourinho gây hấn học trò

MU lục đục nội bộ và người gây ra chính không ai khác là HLV Jose Mourinho. Theo cựu đội trưởng Liverpool, Jamie Redknapp, thuyền trưởng MU dường như đang tuyên chiến với các cầu thủ của mình. Và hành động này của nhà cầm quân người Bồ có thể gây hậu quả nghiêm trọng, khiến Quỷ đỏ chia rẽ.

{keywords}
Mourinho đang tuyên chiến với các cầu thủ của mình

Paul Poga chính là "nạn nhân" mới nhất của việc này. Tuyển thủ người Pháp bị Mourinho thay thế ở 2 trận MU thua sân khách Tottenham và Newcastle. Ông cũng gạt Pogba khỏi đội hình chính khi MU tiếp Huddersfield.

Redknapp cảnh báo, nếu Mourinho tiếp tục cư xử vậy, có khi khiến MU ra khỏi top đầu.

"Mourinho đang tuyên chiến với các cầu thủ của mình. Với quyền lực của Pogba trong phòng thay đồ, ông ấy phải hết sức cẩn thận. Tôi không thấy ích lợi của việc "chọc tức" một trong những ngôi sao của bạn.

Các số liệu thống kê đã chỉ ra MU không thể chơi mà thiếu Pogba. Mọi người đều nói vậy, nhưng giờ thì lại bảo anh ấy vô dụng. Khi mọi thứ tốt đẹp, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Còn bây giờ vì cái giá của Pogba mà mọi người "tán sát" anh ấy.

Tôi nghĩ rằng Mourinho chịu trách nhiệm chính cho việc này".

Messi và Barca sát cánh Neymar, cầu Real và Ronaldo thua thảm

Messi tin chắc thời của Ronaldo thực sự kết thúc nếu Neymar cùng PSG hất cẳng Real Madrid khỏi vòng 16 Champions League.

Neymar dẫn đầu PSG đến Bernabeu quyết đấu với chủ nhà Real Madrid, giữa tin đồn sẽ cập bến đội bóng áo trắng vào mùa tới.

{keywords}
Messi muốn đối thủ Ronaldo mau chóng hết thời cho... nhẹ nợ

Don Balon loan báo, Messi đã liên lạc với Neymar, chúc đồng đội cũ là "người may mắn nhất quả đất" ở cuộc so tài với Ronaldo. Siêu sao Argentina hiểu rằng, một khi Kền kền bị hất cẳng khỏi C1 thì triều đại của Ronaldo cũng kết thúc.

Ronaldo từ MU gia nhập La Liga vào 2009, và dần dần trở thành đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh với Messi. Kể từ đó 2 người đã chia nhau danh hiệu cá nhân cao quý Quả bóng vàng.

Và Ronaldo sẽ lại được ngợi ca là cầu thủ hay nhất thế giới nếu giúp Real đả bại PSG và chiến thắng danh hiệu Champions League một lần nữa.

Tuy nhiên, phong độ Real mùa này không tốt và Messi cùng nhiều sao Barca khác mong đối thủ thua thảm nên tất cả đều đứng cả về phía Neymar.

Thậm chí, theo nguồn trên Messi và Neymar còn hẹn nhau ở trận chung kết C1 của mùa giải, tức Barca đấu PSG. Tuy nhiên, Neymar đã chẳng thể làm gì ở Bernabeu, cùng PSG nhận trận thua đậm 1-3 ở lượt đi, trong đó Ronaldo lập cú đúp.

L.H