- Mourinho bất an với MU, dù còn cơ hội lập cú đúp, các sao Quỷ đỏ đổ lỗi cho Matic khiến Pogba sa sút là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/2.

Mourinho bất an với MU

Tờ M.E.N cho hay, Mourinho có một mối lo, nỗi ám ảnh bởi Sir Alex cũng như CLB Chelsea ông từng dẫn dắt.

{keywords}
Mourinho e rằng sẽ không bao giờ được fan MU yêu mến như ông từng nhận được từ các cầu thủ thứ 12 lúc còn nắm Chelsea

Theo nguồn trên, nhà cầm quân người Bồ cảm thấy e ngại, không biết "di sản" của mình ở MU sẽ như thế nào, liệu có thể được xem là người kế nhiệm xứng đáng Sir Alex Fuguson.

MU bổ nhiệm Mourinho ngồi vào "ghế nóng" ở Old Trafford vào mùa hè 2016, và trong năm đầu tiên ông đã cùng đội giành League Cup, Europa League và cả Carling Cup.

Ở mùa giải năm nay, lần đầu tiên trong sự nghiệp chiến lược gia 54 tuổi bị "chệch" quỹ đạo mùa thứ 2 thần thánh, không vô địch ở giải quốc gia mà ông dẫn dắt CLB đó.

Hiện MU bị hàng xóm Man City bỏ xa ở Premier League và hết cơ hội đua tranh vị trí số 1. Tuy nhiên, MU vẫn còn 2 mặt trận để chinh chiến là FA Cup và Champions League.

Dù vậy, Mourinho cảm thấy lo lắng, biết rằng thật khó mà có thể "đua" vơi Sir Alex, người đã cùng MU giành 38 danh hiệu trong 26 năm gắn bó tại Nhà hát của giấc mơ.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng băn khoăn rằng, ông sẽ không bao giờ được CĐV MU yêu quý như từng nhận được từ các cầu thủ thứ 12 lúc còn nắm Chelsea.

Cầu thủ MU đổ lỗi cho Matic khiến Pogba sa sút

Cũng theo M.E.N, các cầu thủ MU cho rằng, nguyên nhân Paul Pogba sa sút, bị chỉ trích thời gian gần đây có lỗi không nhỏ của người cùng chơi ở tuyến giữa: Matic.

{keywords}
Matic bị đồng đội đổ lỗi trong việc Pogba sa sút

Làm khách Sevilla đánh dấu MU có mặt ở vòng 16 Champions League lần đầu tiên, kể từ 2014 lúc David Moyes chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, điều đáng khích lệ này lại diễn ra trong bối cảnh, Mourinho và trụ cột Paul Pogba căng thẳng, không thèm mặt đối mặt.

Ngoài sự xuất hiện của Sanchez trong đội hình, các cầu thủ MU thấy sự sa sút của Pogba còn do Matic cũng giảm phong độ gần đây.

Hồi đầu mùa cả hai kết hợp cùng nhau ở tuyến giữa rất tuyệt vời khiến các fan nức lòng, Mourinho đầy kỳ vọng. Dù vậy, hiện tại không còn được như thế.

Pobga thậm chí không hài lòng với việc Mourinho đòi hỏi anh phải phòng thủ nhiều hơn, vì thế mà phản ứng ra mặt. Nhưng theo lời khuyên của đàn anh, cựu tiền vệ lừng danh, Frank Lampard thì Pogba nên học cách thích nghi với yêu cầu của ông thầy người Bồ, thay vì để chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu.

Huyền thoại Chelsea nhìn nhận: "Cho dù bạn được chơi ở vị trí tiền vệ của 2 hoặc 3 người, bạn phải có kỷ luật phòng thủ, đặc biệt trong các trận đấu lớn như Champions League hay gặp 1 đối thủ như Tottenham ở Wembley. Pogba biết điều đó vì cậu ấy có những khoảnh khắc đáng kinh ngạc trên sân. Cậu ấy chỉ cần học cách phòng thủ thêm một chút thôi".

L.H