Đội bóng thành London hy vọng tòa án thể thao quốc tế (CAS) sẽ giảm án cấm chuyển nhượng cho Chelsea vì phá vỡ nguyên tắc chiêu mộ cầu thủ trẻ.

{keywords}
Lampard háo hức trước viễn cảnh mua sắm mùa đông

Nếu CAS đưa ra phán quyết mới, gỡ bỏ một phần lệnh cấm, The Blues có thể bắt đầu tuyển mộ cầu thủ mới ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Dù thời gian qua, dàn cầu thủ trẻ dưới trướng Lampard đã thi đấu khá ấn tượng, nhưng ông thầy người Anh cũng muốn đưa về những tân binh chất lượng để củng cố lực lượng.

Theo Telegraph, lãnh đạo Chelsea sẽ cấp cho Lampard 150 triệu bảng sau khi CLB đoạt vé dự Champions League mùa trước, và bán đi Eden Hazard và David Luiz hè qua.

Trong bối cảnh tương lai Pedro, Giroud và Willian không rõ ràng, Chelsea đang ráo riết tìm kiếm thêm tiền đạo và cầu thủ chạy cánh.

Nguồn tin trên cũng cho hay, Lampard xem Jadon Sancho là mục tiêu số 1. Bên cạnh đó là một vài ứng viên khác như Wilfried Zaha hay Moussa Dembele.

Kể từ sau khi chuyển sang Bundesliga hè 2017, Sancho đã tiến bộ vượt bậc và trở thành tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu hiện nay. Ngoài Chelsea, cả MU lẫn Real Madrid đều quan tâm đến chàng trai 19 tuổi này.

{keywords}
Sancho là mục tiêu hàng đầu Chelsea nhắm đến

Bên cạnh đó, Lampard cũng muốn tăng cường nhân lực cho tuyến phòng ngự, cụ thể là vị trí trung vệ và hậu vệ trái.

Chelsea đã liên hệ với Ben Chilwell của Leicester và mời gọi "người cũ" Nathan Ake trở lại Stamford Bridge, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bournemouth.

Phát biểu trước cuộc chạm trán Ajax ở Champions League, Lampard nói: "Chelsea sẽ luôn cố gắng bổ sung thêm những nhân tố mới chất lượng nếu có thể."

* Đăng Khôi