- HLV Mourinho bóng gió đến chuyện MU chỉ tậu thêm 1 tân binh so với 2 người như dự kiến, giám đốc PSG đã có mặt ở London để đàm phán mua Alexis Sanchez.. là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 20/7.

Từ cuối mùa giải trước, Mourinho xác nhận, ông đã gửi bản danh sách 4 mục tiêu cụ thể mà GĐĐH Ed Woodward cần làm việc để đưa họ về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này.

{keywords}
Mourinho thừa nhận sự khó khăn trên thị trường chuyển nhượng

Tuy nhiên, sau khi chiêu mộ Lindelof và Lukaku, ông thầy người Bồ thừa nhận, các thương vụ mua sắm đang diễn ra khó khăn hơn dự kiến rất nhiều. Bởi vậy, có thể Quỷ đỏ sẽ chỉ tuyển thêm được một tân binh nữa thời gian tới.

"Mọi người đều biết đấy, tôi đã nói về những mục tiêu cần mua, yêu cầu 4 cái tên cụ thể. Mặc dù vậy, giờ tôi sẵn sàng hạ xuống còn 3 vì thị trường chuyển nhượng diễn biến quá phức tạp.

MU không phải đội bóng nói mua là mua, chi tiêu bất cần. Chúng tôi cũng sẽ không dốc hầu bao để đáp ứng yêu sách của CLB khác." - Mourinho chia sẻ

PSG "tấn công" Alexis Sanchez

Tờ La Parisien loan tin, Giám đốc thể thao của PSG - ông Antero Henrique đã có mặt ở London để dàn xếp thương vụ đưa chân sút Alexis Sanchez về sân Công viên các Hoàng tử.

{keywords}
Alexis Sanchez có thể cập bến PSG

Ngôi sao người Chile dường như sẽ rời sân Emirates hè này, sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng. Bản thân Sanchez muốn đầu quân Man City hơn, nhưng Arsenal cương quyết không bán cho đối thủ ở giải Ngoại hạng.

Chính vì thế, PSG mới nhảy vào chèo kéo, định chi 50 triệu bảng để thuyết phục The Gunners nhả người. Tham vọng của gã nhà giàu nước Pháp là rất lớn, khi ngoài Alexis Sanchez, họ còn định đưa Neymar về để tăng cường hàng công.

Mới đây, HLV Wenger cao giọng tuyên bố, sẽ giữ cậu học trò cho đến lúc đáo hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nếu trường hợp này xảy ra, Pháo thủ sẽ mất trắng Alexis Sanchez vào hè năm sau.

Guardiola tống khứ Iheanacho sang Leicester

Chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận, Kelechi Iheanacho đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để chuyển đến Leicester theo bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

{keywords}
Iheanacho rời Man City để đầu quân Leicester

Guardiola cho hay, tiền đạo trẻ người Nigeria không nằm trong kế hoạch của ông mùa tới: "Kelechi là cầu thủ tiềm năng. Thế nên, mọi thứ sẽ không dễ dàng với cậu ấy.

Kelechi cần được thi đấu thường xuyên ở độ tuổi này. Bởi vậy, CLB cũng đưa ra quyết định tốt nhất cho chân sút 20 tuổi."

Trong 46 lần ra sân dưới màu áo Man City tại giải Ngoại hạng, Iheanacho đã ghi được 12 bàn thắng. Leicester muốn đưa anh về để giải quyết những khó khăn trên mặt trận tấn công, trong bối cảnh Vardy bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ.

* Anh Tuấn