- MU quyết đẩy Januzaj sang đội bóng khác trước khi mùa bóng mới khởi tranh, Arsenal nâng giá Thomas Lemar lên 45 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 9/7.

Từng được xem như là tài năng trẻ triển vọng của MU, nhưng Januzaj ngày càng trượt dài và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho mùa tới.

{keywords}
Januzaj không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho

Januzaj có thể vẫn bay cùng các thành viên Quỷ đỏ sang Mỹ tập huấn trước mùa giải. Tuy nhiên, tương lai anh vẫn là dấu hỏi lớn khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không trao cho anh áo đấu ở mùa giải mới.

Thời gian qua, Real Sociedad đã bày tỏ sự quan tâm đến chàng tiền vệ 22 tuổi. Thế nhưng, đội bóng Tây Ban Nha chỉ trả mức phí 8 triệu bảng, trong khi MU đòi khoản tiền 12 triệu bảng.

Mourinho cho rằng, Januzaj khó lòng cạnh tranh vị trí ở MU nên tống khứ anh sang đội khác là quyết định không thể tránh khỏi.

Arsenal quyết tâm kích "bom tấn" Thomas Lemar

Sau khi chiêu mộ thành công Lacazette, Arsenal chuẩn bị tăng tốc trong vụ Thomas Lemar. Đội bóng thành London sẽ gửi mức giá mới 45 triệu bảng hòng thuyết phục Monaco bán lại tuyển thủ người Pháp.

{keywords}
Arsenal quyết tâm chiêu mộ Lemar

Khoản phí cuối cùng có thể tăng lên 50 triệu bảng với những điều khoản phụ phí đi kèm. BLĐ Arsenal quyết định bỏ qua Mahrez để tập trung lôi kéo Lemar - cầu thủ đá tốt trong vai trò tiền đạo lệch trái.

So với lời đề nghị ban đầu 30 triệu bảng, việc tăng phí lên gấp rưỡi cho thấy quyết tâm cao của Pháo thủ.

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang đứng trước viễn cảnh khó khăn, bởi không muốn bán cả Lemar và Mbappe trong một kỳ chuyển nhượng, sau khi mất Bernardo Silva vào tay Man City và Bakayoko chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Ibrahimovic có thể ký lại hợp đồng với MU đầu năm 2018

Tờ Mirror cho hay, Ibrahimovic có thể sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, nếu anh kịp bình phục chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải hồi tháng 4 vừa qua.

{keywords}
Ibrahimovic vẫn có thể khoác áo MU nửa sau mùa bóng 2017/18

Hiện tay săn bàn người Thụy Điển đang ở Manchester và hàng ngày đến trung tâm huấn luyện Carrington để tập hồi phục dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia vật lý trị liệu.

Tuy nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Mỹ và Trung Quốc, nhưng Ibrahimovic muốn chờ đến khi hồi phục hoàn toàn mới đưa ra quyết định về tương lai.

Nguồn tin từ Old Trafford khẳng định, nếu Mourinho cần gia tăng hỏa lực tấn công đầu năm tới thì Ibrahimovic sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

* Anh Tuấn