- Jose Mourinho bất ngờ phá luật ở MU, đếm ngược chờ bốc thăm C1. Messi, Suarez, Pique hội ngộ tưng bừng Neymar giữa lúc Barca kiện đòi tiền chân sút Brazil là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/8.


Mourinho phá luật Sir Alex ở MU

Tờ Daily Mail cho hay, thuyền trưởng  Jose Mourinho quyết định phá bỏ quy tắc tồn tại bao nhiêu năm nay ởMU, thay vì bắt cầu thủ di chuyển đến khách sạn Lowry vào buổi tối trước ngày diễn ra trận đấu trên sân nhà Old Trafford, ông cho phép họ ở lại nhà bên cạnh vợ, bạn gái. Chính bản thân nhà cầm quân này vẫn tiếp tục ở đây, trong mùa thứ 2 nắm Quỷ đỏ.

{keywords}
Thay vì bắt cầu thủ ngủ ở khách sạn đêm trước trận đấu sân nhà, Mourinho cho sao MU ở cạnh vợ, bạn gái

Mười mấy năm qua, hễ MU chuẩn bị tiếp đón đối thủ tại Nhà hát của giấc mơ, họ đều đến "đóng quân" ở khách sạn hạng sang Lowry để đảm bảo việc ăn uống, ngủ nghỉ tránh chuyện "bay đêm" gây mất sức. Đây là điều được Sir Alex đưa ra và cả David Moyes cũng như Louis Van Gaal tiếp tục duy trì khi kế nhiệm.

Ngay cả bản thân Mourinho, mùa trước cũng làm vậy, nhưng giờ đây ông quyết định bỏ luật lệ ấy, vì cảm thấy việc cho quân ở nhà thậm chí còn thu lợi hơn. Điều này được áp dụng bắt đầu từ trận ra quân MU đè bẹp West Ham 4-0, mặc dù các cầu thủ vẫn tập trung ở Lowry cho bữa ăn trước trận và họp đội.

Việc bất ngờ được "thả lỏng" khiến các sao MU mừng, nhưng bên cạnh đó các trụ cột cảm thấy lo ngại, e các sao trẻ có thể "hư" vì điều này.

Mourinho cùng học trò hiện đếm ngược chờ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League diễn ra vào ngày mai khi MU trở lại sân chơi danh giá này nhờ vô địch Europa League. Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chung bảng ĐKVĐ Real Madrid, đối thủ mà họ đã thua 1-2 ở Siêu Cúp châu Âu vừa qua.

Messi cùng sao Barca nhiệt tình đón Neymar giữa tâm bão

Neymar cho thấy không có sự sứt mẻ hay khó chịu nào với các đồng đội cũ Leo Messi, Luis Suarez, Gerard Pique khi anh trở lại Barcelona vào hôm qua, sau khi đào tẩu sang PSG bằng hợp đồng thế kỷ 222 triệu euro.

{keywords}
Messi cùng các đồng đội Barca tưng bừng hội ngộ Neymar giữa lúc anh bị CLB cũ kiện

Trái lại họ còn rất mừng vui khi gặp lại nhau, rộn ràng, tưng bừng như chưa hề có cuộc chia ly. Trước đó Messi đã xuống nước thuyết phục chân sút Brazil ở lại và hứa sẽ làm tất cả giúp anh trở thành số 1 thế giới. Suarez cũng có mặt thuyết phục. Hay Pique phải dùng chiêu "xác nhận" Neymar ở lại,... nhưng Neymar vẫn dứt áo ra đi.

Hôm qua, Neymar trở lại Barcelona giữa tâm bão bị CLB kiện đòi phải trả 8,5 triệu euro phí trung thành cộng thêm 10% vì trả chậm do phá vỡ hợp đồng.

Neymar ký mới với Barca vào tháng 10 năm ngoái và nhận khoản "lót tay" trên nên giờ lãnh đạo sân Nou Camp quyết định đòi lại. Trước đó, Neymar cũng định kiện Barca vì lý không trả "tiền trung thành" nhưng không được, vì CLB cũ có đủ bằng chứng anh mới là người vi phạm hợp đồng.

Việc các sao Barca tụ hội tưng bừng cùng Neymar, đến dự tiệc chúc mừng sinh nhật con trai Neymar trong bối cảnh Barca kiện tiền đạo Barca làm dấy lên rằng, Messi và các sao cộm cán sân Nou Camp đứng về phía Neymar, báo một mối nguy hiểm rinh rập có thể bùng lên bất cứ lúc nào ở đội bóng xứ Catalan.

Không chỉ vậy, họ đều đăng tải khoe hình ảnh rầm rộ trên trang cá nhân.

L.H