- MU ăn đứt Man City, sẽ vô địch Ngoại hạng Anh, Cesc Fabregas tạ lỗi Sir Alex sau phi vụ ném pizza, Ronaldo nói MU không đủ lớn để giữ chân anh là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 5/10.

MU ăn đứt Man City, sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

MU của Mourinho hiện có cùng 19 điểm như Man City sau 7 vòng đấu nhưng xếp sau do thua hiệu số bàn thắng (1 bàn). Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Ray Wikins, người cũ của Quỷ đỏ hiện bình luận cho nhà đài Sky Sports thì MU mạnh hơn người hàng xóm của mình.

{keywords}
MU được chuyên gia dự đoán sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Cựu tiền vệ này lý giải: cách MU đối phó với việc vắng trụ cột Paul Pogba (do chấn thương) đã cho thấy đội bóng của Mourinho xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Theo Wikins, MU có cơ hội lớn để giành Premier League lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu (2013) và cũng là đầu tiên dưới thời Mourinho.

"Theo tôi, MU có đội hình xuất sắc nhất Premier League. Họ đã mất Paul Pogba trong mấy tuần qua. Tôi biết Man City cũng sẽ phải thiếu vắng Aguero một thời gian. Nhưng nhìn cách MU đối phó với tình hình, tôi cho rằng họ có cơ hội lớn hơn".

Sở dĩ MU không cảm thấy thiếu vắng Pogba, bởi họ đã có những người làm tốt ở tuyến giữa, với Herrera, Juan Mata, Matic và ngay cả Mkhitaryan cũng hoàn toàn khác so với mùa giải trước.

Cesc Fabregas tạ lỗi, thú nhận ném pizza vào Sir Alex

Sau 13 năm, cuối cùng Cesc Fabregas, hiện đá cho Chelsea cũng lên tiếng thừa nhận, chính anh là thủ phạm ném pizza vào HLV Alex Ferguson trong trận chiến nảy lửa MU thắng Arsenal 2-0 hồi 2004.

{keywords}
Cesc cuối cùng cũng thừa nhận và tạ lỗi đã ném pizza vào Sir Alex

Kết quả khiến Pháo thủ chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại, trong đó có quả penalty gây tranh cãi của Rooney. Thế nên, 2 đội đã có những va chạm trong đường hầm sau tiếng còi tan cuộc.

Martin Keown từng lên tiếng rằng chính Cesc là thủ phạm, tuy nhiên tiền vệ này chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận, cho đến cuộc trò chuyện mới nhất trên Sky Sports:

"Martin Keown là kẻ nói dối vì anh ta ngay trước mặt tôi, và đang có đấm ai đó nên không thể nhìn thấy gì. Lúc đó đột nhiên tôi nghe tiếng ồn nên chạy ra xem có chuyện gì, trong lúc tay vẫn cầm miếng pizza.

Tôi nhìn thấy Sol Campbell, Rio Ferdinand và Martin Keown đang xô xát nhau. Tôi muốn tham gia nhưng không biết làm sao và tôi quăng cái miếng pizza đi. Và rồi tôi nhìn thấy nó trúng vào người Sir Alex. Tôi thật tình xin lỗi vì không cố ý làm như vậy".

Ronaldo chê MU "không đủ lớn" để giữ chân anh

Sir Alex đã đưa Cristiano Ronaldo lên tầm thế giới, cùng MU giành 3 danh hiệu Premier League, Cúp C1, chiến thắng Quả bóng vàng nhưng siêu sao người Bồ cho rằng, Quỷ đỏ vẫn không đủ sức để giữ chân anh - luôn muốn chinh phục những thách thức mới.

{keywords}
Theo Ronaldo, MU không đủ lớn để giữ chân anh

Kể từ khi đến Real Madrid vào 2009, cùng Messi, Ronaldo luôn chia nhau danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Số 7 huyền thoại chia sẻ với The Players' Tribune: "Khi tôi trở thành 1 cầu thủ MU, đó là thời điểm tự hào nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi nghĩ điều đó tốt hơn cho gia đình tôi.

Ban đầu, chiến thắng các danh hiệu rất thú vị đối với tôi. Nhưng những ước mơ của tôi ngày càng lớn hơn. Tôi đoán đó là những mong muốn làm việc, đúng không? Tôi đã luôn ngưỡng mộ Real Madrid và muốn có một thách thức mới".

L.H