- MU bị Real Madrid chơi xấu trong phi vụ 98 triệu bảng, Klopp gặp riêng Kylian Mbappe thuyết phục đầu quân Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/9.

Real Madrid quyết "phá" MU vụ Mauro Icardi

Nguồn AS cho hay, Real Madrid sẵn sàng "qua mặt" MU để có được Mauro Icardi, người có mức phí giải phóng hợp đồng 98 triệu bảng. Don Balon cho biết thêm, nhà vô địch Champions League sẽ đưa cái tên Kazim Benzema lên bàn đàm phán với Inter Milan như một sự trao đổi, để quá trình thương thảo được thuận lợi hơn.

{keywords}
Real Madrid dùng Benzema hòng có lợi thế đàm phán với Inter Milian ký Mauro Icardi

Mauro Icardi là chân sút được Mourihnho muốn đưa về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2019) tới đây. Tuy nhiên, phía Real Madrid cũng "chấm" Icardi để tăng cường sức mạnh hàng tấn công, sau sự ra đi của ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo.

Chưa kể, Benzema được đánh giá đã đi qua phong độ ấn tượng nhất của mình, và Real Madrid không ngại để tiền đạo Pháp ra đi.

Đây là tin tức mà Mourinho không muốn nghe, nhất là khi ông vẫn còn đang bực mình với chuyện mua sắm không như ý ở hè qua của MU.

Lãnh đạo Quỷ đỏ vì tiếc tiền, đã không mang về cho Mourinho những bản hợp đồng ông yêu cầu khiến cựu thuyền trưởng Chelsea vô cùng thất vọng. Dù vậy, 2 chiến thắng vừa qua phần nào giúp Mourinho cùng học trò bớt căng thẳng, khi trước đó thua cả Brighton lẫn Tottenham.

Đêm nay, vào lúc 23h55 giờ VN, MU có trận mở màn chiến dịch Champions League trên sân khách của Young Boys.

Liverpool thua vụ Mbappe vì tiền

Liverpool đón tiếp PSG ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2018/19, và tờ L'Equipe (Pháp) tiết lộ, thuyền trưởng Jurgen Klopp đã cố gắng thuyết phục chàng trai trẻ Kylian Mbappe chuyển đến Premier League chơi bóng nhưng bất thành.

{keywords}
Klopp rất muốn có Mbappe nhưng vì Liverpool không mạnh tài chính bằng PSG nên đành ngậm ngùi

Klopp chấm Mbappe từ lúc còn ở Monaco, và mùa giải năm ngoái khi đại diện Ligue 1 "bật đèn xanh" cho cầu thủ này ra đi, Liverpool đã có mặt trước cả PSG. Hơn thế nữa, đích thân HLV Klopp đã có mặt, thuyết phục Mbappe trong nhiều giờ, gia nhập sân Anfield.

Theo nguồn trên, phía Liverpool thậm chí còn hứa hẹn sẵn sàng đưa Mbappe thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, ngang đàn anh Philippe Coutinho (khi ấy chưa chuyển đến Barca).

Mbappe được cho rất ấn tượng với cách tiếp cận cũng như sự nhiệt tình của thuyền trưởng Liverpool. Tuy nhiên, rốt cuộc anh đã lựa chọn ở lại nước Pháp, đầu quân cho đội bóng nhà giàu PSG theo dạng cho mượn trước khi mua đứt vào mùa hè vừa qua với giá 180 triệu euro. Liverpool thua PSG vì ít tiền hơn.

Kylian Mbappe có những bước thăng tiến vượt bậc trong mấy mùa qua. Từ ấn tượng ở Monaco tại đấu trường Champions League, Ligue 1, sang PSG tiền đạo trẻ tiếp tục tỏa sáng. Sau khi trở thành nhà vô địch thế giới cùng danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Mbappe vẫn giữ đôi chân trên mặt đất với 4 bàn thắng sau 3 trận Ligue 1 cho PSG.

L.H