- MU, Chelsea và Arsenal lao vào cuộc chiến giành Mauro Icardi, sao trẻ Pereira không oán trách dù bị Mourinho mắng, Eden Hazard gia hạn với Chelsea, nhận lương 300.000 bảng/tuần là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/9.

MU, Chelsea và Arsenal giành giật Mauro Icardi

Nguồn talkSPORT loan báo, Mauro Icardi có sức hút mạnh mẽ với các đại diện Premier League, đến nỗi cả MU, Chelsea lẫn Arsenal đều lên kế hoạch để có được chữ ký của chân sút Argentina vào kỳ chuyển nhượng hè tới đây.

{keywords}
Mauro Icardi được cả MU, Chelsea lẫn Arsenal quan tâm

Và CLB chủ quản Inter của tiền đạo 24 tuổi đã rất nhanh nhạy với tình hình, muốn Icardi làm mới hợp đồng dù đôi bên mới gia hạn hồi năm ngoái. Mục đích là để đại diện Serie A nâng thêm giá trị điều khoản giải phóng của tay săn bàn này, so với mức 100 triệu bảng như hiện tại.

Năm ngoái con số ấy đã là một kỷ lục thế giới, nhưng với những siêu hợp đồng "không tưởng" diễn ra trong phiên chợ hè vừa qua - Neymar đến PSG với giá 222 triệu euro, Dembele gia nhập Barca 150 triệu euro,... Inter cảm thấy 100 triệu bảng với Icardi vẫn là rẻ, nhất là nhìn thấy sự quan tâm từ các "ông lớn" Anh.

Nếu Arsenal cần 1 người thay thế Alexis Sanchez nhất mực đòi đi, thì Conte cũng nhắm mục tiêu thế chỗ Diego Costa chuẩn bị đến Atletico Madrid, trong khi MU của Mourinho tìm gương mặt thay thế lâu dài cho Ibrahimovic.

Sao trẻ Andreas Pereira không oán trách Mourinho

Tiền vệ 21 tuổi lần đầu lên tiếng về quyết định rời MU, sang Valencia thi đấu theo dạng cho mượn, bất chấp ông thầy người Bồ muốn Andreas Pereira ở lại.

Thất vọng về lựa chọn của học trò, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng mắng anh, bảo rằng "đó không phải là một quyết định hay và tôi không đồng tình". Ông còn cho rằng, Pereira không đủ dũng khí ở lại để cạnh tranh suất đá chính.

{keywords}
Pereira suy nghĩ tích cực nên không bị tổn thương vì những lời của ông thầy Mourinho

Tuy nhiên, Pereira lên tiếng chia sẻ, anh không cảm thấy bị tổn thương hay oán trách gì từ những lời củaJose Mourinho: "Nếu tôi suy nghĩ theo kiểu tiêu cực, điều đó có thể gây tổn thương. Nhưng tôi hướng đến điều tích cực nên không xảy ra điều đó.

Tôi đã nói chuyện với Jose Mourinho trước khi tôi đến đây (Valencia) và tôi thấy hạnh phúc vì biết ông yêu quý mình. Lựa chọn ra đi là quyết định khó khăn vì MU muốn tôi ở lại.

Nhưng tôi thấy tốt hơn là mình nên đến Valencia để chơi bóng và giúp đội, khi mà ở MU tôi sẽ ít có cơ hội được ra sân hơn. Tôi muốn ở đây đến hết mùa (MU cài điều khoản gọi về lại vào tháng Giêng) nhưng tôi không rõ ý của MU thế nào".

Eden Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea

TMW cho hay, Eden Hazard chuẩn bị đặt bút ký gia hạn với Chelsea, cũng là cách để The Blues "chặn cửa" không cho Real Madrid không ve vãn thêm nữa.

{keywords}
Eden Hazard chuẩn bị ký gia hạn với Chelsea, tăng luong lên gấp rưỡi

Hazard là cầu thủ ưa thích của thuyền trưởng Zidane nên liên tục được đồn đại nằm trong tầm ngắm của Nhà trắng.

Nhưng Conte sẽ không để vuột vất át chủ bài trong tay. Và theo nguồn trên, tiền vệ người Bỉ sẽ ký với Chelsea thêm 1 năm, tức đến hè 2021, thay vì 2020 như hiện tại.

Kèm theo đó, mức lương của Hazard cũng được tăng lên gấp rưỡi, từ 200.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần, gia nhập nhóm những cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

L.H