- MU lên kế hoạch mua hợp đồng của Benjamin Pavard tháng Giêng 2019. Real Madrid quyết phá kình địch Barca, vào cuộc tranh Matthijs de Ligt.

MU mua hợp đồng Pavard

Báo chí Anh đưa tin, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Benjamin Pavard, nhà vô địch thế giới 2018 cùng tuyển Pháp.

Pavard là một trong những phát hiện thú vị nhất của HLV Deschamps và Pháp ở World Cup 2018. Từ cầu thủ không được chú ý, anh có vai trò không thể thay thế với Les Bleus.

{keywords}
MU xem xét mua lại hợp đồng của Pavard

Với siêu phẩm làm tung lưới Argentina ở vòng knock-out, Pavard cũng nhận giải Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018.

MU đã theo dõi Pavard ngay khi anh thi đấu ở nước Nga mùa Hè 2018. Giờ đây, Quỷ đỏ thực sự nghiêm túc cân nhắc tương lai cầu thủ 22 tuổi này.

Theo xác nhận của BLĐ Stuttgart, CLB Đức không sẵn sàng đàm phán bán Pavard.

Nhưng nếu đội nào đồng ý mua hợp đồng của anh thì khác. Bản hợp đồng của Pavard có điều khoản mua lại ở mức 35 triệu euro, trong năm 2019.

Cũng theo báo chí Anh, Liverpool hiện là đối thủ của MU trong cuộc đua giành Pavard.

MU đang thất vọng với thương vụ Diogo Dalot, người được mua với giá 20 triệu bảng từ Porto nhưng chấn thương chưa thể thi đấu, nên quyết tâm lấy Pavard về Old Trafford.

Real Madrid tranh De Ligt với Barca

Real Madrid đang tiếp xúc với Ajax để thảo luận về tương lai của De Ligt, trong tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè Tây Ban Nha.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real đang muốn đẩy nhanh cuộc đàm phán để lấy trung vệ 19 tuổi người Hà Lan.

{keywords}
De Ligt là mục tiêu của Real Madrid và Barca

Giới truyền thông Hà Lan cũng tiết lộ, Real Madrid phải đàm phán vội để đánh bại đối thủ Barca.

Trước đó, Barca đã theo đuổi De Ligt trong nhiều tháng liền, cho dù CLB này vừa mua Clement Lenglet từ Sevilla với giá 30 triệu euro.

De Ligt được xem là một trong những trung vệ dưới 20 tuổi xuất sắc nhất hiện nay. Anh là thủ lĩnh Ajax và có chỗ trong đội tuyển Hà Lan.

Real Madrid cần De Ligt vì khả năng Varane ra đi là khá cao. Trung vệ người Pháp đang cân nhắc về MU, chậm nhất là mùa Hè 2019.

Với việc Real Madrid và Barca cùng theo đuổi, Ajax được dịp nâng giá chuyển nhượng De Ligt, hứa hẹn không dưới 40 triệu euro.

Kim Ngọc

Asiad ngày 26/8: Pencak silat thắng thế

Asiad ngày 26/8: Pencak silat thắng thế

VietNamNet gửi đến quý độc giả diễn biến các nội dung thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ở Asiad 2018, trong ngày thi đấu thứ 4, 26/8.

Ronaldo "mất tích", Juventus vẫn thắng dễ Lazio

Ronaldo "mất tích", Juventus vẫn thắng dễ Lazio

Ronaldo tiếp tục mờ nhạt ở Serie A, nhưng Juventus vẫn không mất quá nhiều sức để vượt qua đối thủ Lazio 2-0 trên sân nhà Allianz.

Salah lập công, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng

Salah lập công, Liverpool chiếm ngôi đầu bảng

Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah đã giúp Liverpool vượt qua Brightin, qua đó tạm thời chiếm ngôi đầu bảng Premier League sau 3 vòng đấu.