- MU chờ lấy Alexis Sanchez theo dạng tự do. PSG và Neymar cười đểu Barca vì thua Siêu kinh điển. Bolt giải nghệ điền kinh, có thể chơi bóng.

MU chờ lấy Sanchez miễn phí

MU vẫn đang chờ đợi Alexis Sanchez, nhưng không phải dành cho kỳ chuyển nhượng này. Kế hoạch của Quỷ đỏ là lấy tiền đạo người Chile sau đây một năm.

{keywords}

MU chờ lấy Alexis Sanchez miễn phí

Trên thực tế, kể từ ngày 1/1/2018, MU được phép thỏa thuận tự do với Sanchez, theo điều luật chuyển nhượng của FIFA.

Mới đây, HLV Wenger công khai thừa nhận Sanchez không gia hạn hợp đồng với Arsenal, chỉ còn hơn 10 tháng nữa. Nhưng Wenger cũng xác nhận cựu cầu thủ Barca không rời sân Emirates.

Điều đó cũng có nghĩa, Sanchez sẽ thực hiện hết hợp đồng với Arsenal rồi đến với đội bóng mới trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Khi ấy, Arsenal sẽ không thu được đồng nào.

Mới đây, Arsenal đã từ chối đề nghị 60 triệu bảng của Man City. Về mặt cá nhân, Sanchez cũng muốn gia nhập MU với nhiều hy vọng vinh quang và niềm tự hào, hơn là tái ngộ Pep Guardiola ở sân Etihad.

Một số thông tin từ Chile cho biết, Sanchez đã chia sẻ với người thân về giấc mơ sang MU, giống trường hợp của Robin van Persie trước đây.

Neymar cười đểu khi Barca thua

Tài khoản Twitter của CLB PSG, phiên bản tiếng Anh, vừa đăng tải một tweet được cho là mang ý nghĩa mỉa mai Barca. Điều đáng chú ý, phiên bản tiếng Anh trên Twitter rất ít được PSG cập nhật.

{keywords}

Neymar và PSG được cho là mỉa mai Barca

Theo đó, PSG đăng tải hình ảnh Neymar đang hạnh phúc trên sân tập, cùng với một icon cười rất tươi.

Đây được xem là tweet mỉa mai Barca, xuất hiện ngay sau khi CLB xứ Catalunya thua 0-2 trước Real Madrid trong trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Nhiều phân tích cho rằng PSG không tự nhiên mỉa mai Barca, mà đây là một động thái từ Neymar, người vừa “đào tẩu” khỏi Nou Camp sau khi tự mua lại hợp đồng của mình với giá 222 triệu euro.

Sport, tờ báo thân Barca, cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng của PSG và Neymar.

Giải nghệ điền kinh, Bolt có thể chơi bóng

Usain Bolt vừa chia tay giải điền kinh thế giới ở London với chấn thương và những thất bại. Huyền thoại chạy nước rút người Jamaica cũng quyết định giã từ sự nghiệp.

{keywords}

Bolt có thể chơi bóng ở giải Championship của nước Anh

Chia tay điền kinh, nhưng Bolt nhiều khả năng vẫn gắn với thể thao. Cụ thể là bóng đá. Giấc mơ của Bolt - người sẽ tròn 31 tuổi vào ngày 21/8 tới, là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Bolt là một fan ruột của MU. Không loại trừ khả năng anh sẽ bước vào sự nghiệp bóng đá với một CLB của nước Anh.

Nhiều thông tin từ Anh cho biết, CLB Albion Burton - hiện thi đấu ở giải Championship, sẵn sàng cung cấp hợp đồng cho Bolt. Chủ tịch Ben Robinson thừa nhận: “Chúng tôi đang quan tâm đến Bolt. Tôi tin là HLV Nigel Clough của chúng tôi cũng đồng ý với điều này”.

Kim Ngọc