- MU gặp Inter ngã giá lần cuối với Perisic, Luis Suarez phản đối Barca ký Philippe Coutinho, Mourinho "dồn ép" Conte sau khi để mất Matic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/8.


Cập nhật MU mua Perisic, gia hạn Luke Shaw

MU chuẩn bị đấu Swansea ở lượt trận thứ 2 Ngoại hạng Anh vào lúc 18h30 chiều tối nay (19/8), riêng GĐĐH - Phó Chủ tịch Ed Woodward thì chạy đua để cố gắng mang về bản hợp đồng thứ  4 cho Jose Mourinho trong bối cảnh chỉ còn hơn 10 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng hè 2017 đóng cửa.

{keywords}
MU trả giá mua Perisic vẫn còn cách đòi hỏi của nter Milan 9 triệu bảng

Những cái tên Thomas Lemar (Monaco), Robben (Bayern Munich) được nhắc đến như những mục tiêu gần nhất. Tuy nhiên, theo tờ Mirror, MU không bỏ hi vọng ký được với Perisic.

Các thông tin cho hay, mấy ngày qua ông Ed Woodward đã gặp đại diện của tiền vệ này, cũng như phía Inter Milan. Phía đại diện Serie A giữ vững con số 48 triệu bảng, và MU trả ở con số 39 triệu bảng. Vì vậy, tuy đôi bên gặp gỡ nhưng không có đột biến tình huống.

Liên quan chuyển nhượng MU, The Sun cho hay, Quỷ đỏ nhắm Gianluigi Donnarumma thay De Gea khi thủ môn người Tây Ban Nha vẫn canh cánh ý định về Madrid. Dù vậy, không phải hiện tại mà là hè tới!

Ở một diễn biến khác, tờ Manchester Evening cho hay, MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luke Shaw, người trở lại huấn luyện cùng đội 1 sau chấn thương. Dự kiến, Shaw sẽ trở lại thi đấu trong tháng Chín.

Suarez phản đối Barca tậu Philippe Coutinho

Barcelona đang nỗ lực tìm người thay Neymar, với những cuộc "tấn công" liên tục được gửi đến Liverpool hòng có thể mang Philippe Coutinho về Nou Camp.

{keywords}
Suarez không cho rằng việc ký với Coutinho có thể giải quyết tình hình hiện tại của Barca

Những diễn biến mới nhất cho hay, Barca đã gửi lời chào giá mới đến đại diện Ngoại hạng Anh, tăng lên 118 triệu bảng nhưng Liverpool một lần nữa vẫn khước từ.

Trong khi đó, nhân vật chính Coutinho được cho đã nói thẳng với Jurgen Klopp rằng, anh không muốn chơi cho Liverpool nữa.

Ở tình thế cấp bách, nhất là vừa thua bẽ bàng Real Madrid ở 2 lượt trận Siêu Cúp Tây Ban Nha với tổng tỷ số 1-5, Barca càng khao khát giành được Coutinho.

Tuy nhiên, Luis Suarez đã nói với Barca rằng, việc ký với Coutinho - đồng đội cũ của anh, không phải là giải pháp cho tình thế hiện tại của họ.

Mourinho dồn ép Conte sau khi để mất Matic

Jose Mourinho cho rằng, tình hình hỗn loạn của Chelsea hiện tại không thể vin vào cái cớ đã để mất Nemanja Matic vào tay MU, sau khi để tiền vệ này cập bến Old Trafford với giá 40 triệu bảng.

{keywords}
Chelsea để Matic sang MU được xem là thất bại của Conte

Chelsea thua Arsenal ở Siêu Cúp Anh, và thất bại thảm hại 2-3 trước Burnley trong lượt trận khai màn Ngoại hạng Anh. Conte biểu lộ rõ không hài lòng về chuyện mua sắm hè, cũng như việc mất Matic vào tay MU là ngoài ý muốn của ông. Nhưng Mourinho tuyên bố, không thể lấy đó làm cái cớ.

"Khi người ta nói, Chelsea mất một tiền vệ quan trọng, nhưng nếu bạn mất 1 mà mua được Bakayoko và Drinkwater chẳng hạn, thì liệu có phải là như vậy? Nếu bạn bán mà không mua mới là vấn đề, còn nếu tiếp tục mua sắm thì thậm chí còn mạnh hơn".

Nhà cầm quân này cũng đẩy thêm sức ép lên Conte và đội bóng cũ: "Với tôi, ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu chính là nhà vô địch. Còn MU chúng tôi không phải được yêu thích vì chúng tôi không phải là đội hình mơ ước. Chúng tôi chỉ tự tin hơn ở mùa trước và có nhiều thời gian hơn để làm việc cùng nhau. Nhưng tôi thấy thoải mái".

L.H