- MU chốt sổ chuyển nhượng với Marco Asensio. Barca chọn Di Maria làm phương án dự phòng cho Coutinho. Draxler sẽ chuyển sang Premier League chơi bóng.


MU lấy Asensio những giờ cuối chuyển nhượng

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, MU đang thực hiện đàm phán để mua Marco Asensio, trong những giờ cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017.

{keywords}

MU bị thuyết phục bởi hiệu suất ấn tượng của Asensio

Màn trình diễn của Asensio những trận gần đây đã khiến HLV Mourinho mê mẩn, và muốn đưa anh về MU. Trong 5 trận chính thức từ đầu mùa với Real Madrid, cầu thủ 21 tuổi người Tây Ban Nha ghi đến 4 bàn. Trong đó, có 2 bàn sau 2 lượt Siêu kinh điển với Barca.

Hợp đồng của Asensio có điều khoản phá vỡ 80 triệu euro. Đồng thời, có một điều khoản cho phép anh hoàn toàn được quyết định việc ra đi trong mùa Hè này.

MU đang viện vào điều khoản này để thuyết phục Asensio. Mourinho cam kết sử dụng anh nhiều hơn so với vai trò dự bị thường xuyên ở Real. Trong các trận vừa qua, Asensio thi đấu nhiều chủ yếu nhờ việc Ronaldo bị treo giò.

Cũng theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, MU không muốn trả khoản phá vỡ hợp đồng của Asensio, mà đưa ra đề nghị 55 triệu euro với Real Madrid.

Barca đàm phán mua Di Maria

Sau Ousmane Dembele, Angel Di Maria có thể là bản hợp đồng cuối cùng của Barca trong mùa Hè 2017, mà không phải Coutinho.

{keywords}

Barca đang đàm phán đưa Di Maria về Nou Camp

Những thông tin từ xứ Catalunya cho biết, Barca đang cân nhắc từ bỏ Coutinho, vì không đạt được thỏa thuận về chi phí chuyển nhượng với Liverpool. Đội bóng Anh đòi 140 triệu euro trả ngay, và 20 triệu euro theo thành tích cũng như số trận đấu của Coutinho.

Barca tin rằng Di Maria có chất lượng không kém Coutinho, nhưng giá rẻ hơn. Thực tế đã cho thấy, Di Maria là một nhà vô địch thực thụ, đồng thời trội hơn Coutinho về tâm lý.

Hôm 28/8, Chủ tịch Bartomeu của Barca đã tiếp xúc với người đại diện Jorge Mendes, để nhờ thu xếp về tương lai Di Maria.

Barca đang nhờ Jorge Mendes đặt vấn đề với PSG về việc dử dụng Andre Gomes như một phần đi kèm trong hợp đồng. Cả Di Maria và Andre Gomes đều do Mendes làm đại diện.

Draxler sang Premier League

Julian Draxler sẽ rời PSG để sang nước Anh chơi bóng. Đây là thông tin được phát đi bởi đài phát thanh Monte Carlo (RMC).

{keywords}

Draxler xác định sang nước Anh chơi bóng

Theo bản tinh thể thao của RMC, Draxler đã từ chối đề nghị tự Bayern Munich, và khẳng định anh muốn thử sức mình với Premier League, sau khi vị trí ở PSG bị mất vào tay Neymar.

Tuần trước, Draxler là mục tiêu của Arsenal, Liverpool và MU. Tuy nhiên, MU đã rút lui để tập trung vào thương vụ Gareth Bale - người đang muốn rời khỏi Real Madrid.

Như vậy, điểm đến của Draxler sẽ là Liverpool hoặc Arsenal. Trong đó, khả năng Draxler về Arsenal cao hơn, vì Alexis Sanchez có thể sẽ chia tay sân Emirates.

Kim Ngọc