- MU chốt xong giá Perisic 50 triệu bảng. Mourinho đùng đùng nổi giận khi Fabinho lợi dụng Quỷ đỏ. Bayern Munich vào cuộc tranh James Rodriguez.


MU chốt xong Perisic

MU đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với Ivan Perisic, sau khi các bên tìm thấy thỏa thuận chung trong những cuộc đàm phán kéo dài.

{keywords}
Mourinho chuẩn bị đón Perisic về MU

Giới truyền thông Anh đưa tin, Perisic sẽ sớm trở thành thành viên của đội chủ sân Old Trafford, với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Theo báo chí Italia, ban đầu Inter không chấp nhận bán Perisic. Tuy nhiên, để đối phó với luật công bằng tài chính, đội bóng thành Milan chấp nhận mức giá mà MU đưa ra.

Bản thân Perisic cũng muốn được gia nhập MU để làm việc với HLV Mourinho. Chính sách chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đang thực hiện thực sự khiến cầu thủ chạy cánh 28 tuổi người Croatia háo hức.

MU muốn sớm giải quyết xong các thủ tục đăng ký, để Perisic sang Mỹ kiểm tra y tế, ký hợp đồng chính thức và tập luyện với đồng đội mới.

Mourinho nổi giận vì quê độ Fabinho

Từ Mỹ, Jose Mourinho đùng đùng nổi giận sau khi Fabinho có những chiêu trò đối với đội bóng của ông.

{keywords}
Thái độ của Fabinho khiến Mourinho tức giận

Cuối tuần trước, Fabinho khẳng định về mong muốn được khoác áo MU và làm việc với Mourinho. Thế nhưng, cầu thủ người Brazil vừa có một thái độ hoàn toàn khác.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Fabinho đang đàm phán với Atletico về các điều khoản cá nhân. Bên cạnh đó, Atletico cũng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng 45 triệu euro với Monaco.

Tờ AS còn tiết lộ, Fabinho tâm sự anh yêu thích phong cách làm việc của HLV Simeone, nên chấp nhận ngồi chơi xơi nước và chờ đến tháng Giêng 2018 để khoác áo Atletico (hiện tại, Atletico đang chịu án cấm chuyển nhượng đến hết năm 2017).

Thực tế, những nguồn tin thân cận Monaco cho biết, Fabinho và đội vô địch Ligue 1 đang lợi dụng sự quan tâm của Atletico để ép giá MU.

Đây là lần thứ hai Fabinho và Monaco làm điều này với MU, sau lần họ lợi dụng PSG cách nay hai tuần. Mourinho tức điên vì bị lợi dụng, nên tuyên bố chuyển hướng mục tiêu.

Bayern tranh James Rodriguez với MU

Không có chỗ ở Real Madrid, nhưng James Rodriguez đang là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Ancelotti muốn đưa học trò cũ James Rodriguez về Bayern Munich

MU là một trong những đội tiếp cận James đầu tiên, và hiện đang bị cạnh tranh quyết liệt bởi Chelsea.

Mới đây, đến lượt Bayern Munich cũng gia nhập cuộc đua giành James Rodriguez. Kênh Sky Sports tiết lộ, các quan chức Bayern đã đưa đề nghị chính thức đến Real Madrid.

Một điểm quan trọng để Bayern hy vọng giành James Rodriguez là Carlo Ancelotti. Nhà cầm quân người Italia từng dẫn James mùa 2014-15, và giúp anh thăng hoa ấn tượng nhất sự nghiệp ở Real.

Sự can thiệp của Bayern khiến mục tiêu có James trong tuần này của MU gặp nhiều khó khăn.

Kim Ngọc