- MU bước vào đàm phán ký mới với Mourinho, Ibrahimovic bị đá trúng đầu vẫn "yêu", trong khi Cristiano Ronaldo lôi kéo De Gea về Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/9.


MU "chốt" gia hạn hợp đồng với Mourinho

Nguồn Telegraph cho hay, việc ký gia hạn của Jose Mourinho với MU phụ thuộc vào thành tích Quỷ đỏ đạt được trong mùa giải này, có nghĩa phải đến tháng 5 năm sau.

{keywords}
MU chuẩn bị bước vào đàm phán, gia hạn với Mourinho

Tuy nhiên, việc đàm phán với nhà cầm người Bồ dự kiến sẽ được MU tiến hành vào tháng 11 này, trước Giáng sinh, cũng là ở giữa thời điểm hợp đồng hiện tại (3 năm) của đôi bên.

Dù chỉ xếp thứ 6 NH Anh, nhưng Mourinho vẫn có một mùa giải đầu tiên thành công tại Old Trafford, khi đoạt hat-trick danh hiệu, gồm Community Shield, League Cup và đặc biệt là Europa League - chiếc cúp đảm bảo vé cho MU trở lại Champions League.

Vì thế, lãnh đạo MU không muốn Mourinho bước vào năm cuối hợp đồng với cảm giác chẳng biết tương lai cụ thể ra sao, dù ông mới đây khẳng định "không nghĩ gì về điều đó".

Việc đàm phán sớm từ tháng 11 như một hình thức lãnh đạo Quỷ đỏ thể hiện sự tôn trọng đồng thời khích lệ để cựu thuyền trưởng Chelsea chinh phục các danh hiệu trong mùa thứ 2 "thần thánh" của ông.

MU hiện xếp nhất sau 3 vòng với 9 điểm tuyệt đối, ghi 10 bàn và chưa để thủng lưới. Nhưng chuyến làm khách Stoke City vào 23h30 đêm nay, dự báo lành ít dữ nhiều, do đội chưa biết thắng kể từ lúc Sir Alex nghỉ hưu.

Ibrahimovic "thích" khoảnh khắc bị... đá trúng đầu

Theo tiết lộ của HLV Swansea, Paul Clement, người từng làm trợ lý cho Carlo Ancelotti, thì Zlatan Ibrahimovic không hề tức giận mà còn cảm thấy "yêu" cái khoảnh khắc phải hứng chịu cơn thịnh nộ hiếm hoi của nhà cầm quân người Ý lúc còn nắm PSG.

{keywords}
Ibrahimovic sẽ mặc áo số 10 ở MU ở giải năm nay

Chân sút vừa ký mới 1 năm với MU đã bị HLV Ancelotti đá bay một chiếc thùng carton vào đầu, trong trận PSG để thua tại Evian ở tứ kết quốc gia Pháp. Năm ngoái, chính nhà cầm quân này thú nhận, Ibra đã phải "hứng chịu" sự mất kiểm soát của ông.

Tuy nhiên, đã không có sự rạn vỡ nào sau đó, bởi Ibrahimovic "yêu" cái thời khắc không thể quên ấy và giữa 2 thầy trò vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, vì tay săn bàn Thụy Điển rất thấu hiểu ông thầy của mình.

Trong những HLV mà Ibrahimovic từng làm việc, anh cực quý Jose Mourinho, còn Pep Guardiola thì ở chiến tuyến ngược lại, với thời gian anh không muốn nhớ tại Barca.

Ronaldo lôi kéo De Gea về Real Madrid

Don Balon loan báo, Cristiano Ronaldo đang cố lôi kéo De Gea về Real Madrid. Siêu sao người Bồ muốn giúp sức cho người đại diện - "siêu cò" Jorge Mendes đưa người gác đền số 1 MU về sân Bernabeu.

{keywords}
Ronaldo muốn giúp Mendes đưa De Gea về Real Madrid

De Gea đúng ra đã trở thành đồng đội với Ronaldo vào hè 2015, nhưng sự cố... chiếc máy fax khiến anh thất hứa người yêu, không thể cùng nhau sống ở Madrid, mà tiếp tục mỗi người một nẻo.

Dù bây giờ De Gea vẫn đang chơi cho Quỷ đỏ nhưng chưa bao giờ đồn đoán về tương lai của anh chấm dứt khi Chủ tịch Perez luôn nhăm nhe cướp tay giữ gôn tài ba khỏi MU.

Trong tuyên bố mới nhất, De Gea khẳng định được chơi cho MU là một giấc mơ và anh vô cùng hạnh phúc với điều đó.

L.H