- MU họp khẩn giải quyết khủng hoảng, đặc biệt vấn đề Paul Pogba, Man City khiến Mourinho phát hờn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/8.

MU họp khẩn giải quyết khủng hoảng

Báo chí Anh loan tin, HLV Mourinho có cuộc nói chuyện nhằm giải quyết khủng hoảng với các cầu thủ MU trong ngày thứ Tư, sau mùa hè bất ổn tại Old Trafford.

{keywords}
Mourinho họp giải quyết bất ổn trong phòng thay đồ, đặc biệt với Paul Pogba

MU đang được nhìn nhận là một mớ hỗn độn, từ trên xuống dưới. Lãnh đạo Quỷ đỏ tin Phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn kiểm soát tình hình, tuy nhiên cũng hiểu rất rõ nếu những vướng mắc của MU nếu không sớm được giải quyết thì có thể gây ra hậu quả xấu.

Mourinho gương mặt vẫn đầy nỗi bực mình vì MU "đi chợ" kém khiến ông mua thiếu 2 tân binh so với kế hoạch. Ngoài ra là quan hệ xấu gây ầm ĩ giữa chiến lược gia người Bồ với Paul Pogba càng khiến mọi chuyện rối tung. Chưa kể, Anthony Martial cũng luôn được nhắc đến, trong khi lãnh đạo CLB muốn giữ, Mourinho lại yêu cầu tống khứ...

Theo Metro, trước tình hình đáng lo và phía trước là trận đấu với đối thủ nặng ký đầu tiên, Tottenham, Mourinho quyết định "họp khẩn" khi đội trở lại tập luyện vào thứ Tư, nhằm giải quyết những vấn đề trong phòng thay đồ MU. Các sếp bự thì đặc biệt trông mong, mâu thuận Mourinho và ngôi sao chủ chốt Paul Pogba được hóa giải, qua cuộc gặp này.

MU vừa để thua Brighton 2-3 ở vòng 2, tạm xếp thứ 9, chuẩn bị đấu Tottenham vào thứ Hai tới đây. Mourinho được cho dù gây ra những điều phiền lòng nhưng lãnh đạo MU vẫn dành sự tin tưởng, bất kể bên ngoài đồn đại Zidane là ứng viên lý tưởng để thay thế dẫn dắt Quỷ đỏ.

Man City nhắm "bom tấn" 60 triệu bảng, Mourinho phát hờn

Man City của Pep Guardiola được cho sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa Ruben Neves từ Wolves về vào tháng Giêng tới đây, sau khi để lỡ Jorginho, cập bến Chelsea. Trong khi bực bội vì MU mua sắm không như ý, việc hàng xóm đã mạnh lại xúc tiến mua thêm càng khiến Mourinho phát hờn.

{keywords}
Man City nhắm mua Ruben Neves giá 60 triệu bảng

Nhà vô địch Premier League chỉ có một hợp đồng lớn trong phiên chợ hè 2018 - tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City vốn theo đuổi từ hè trước.

Dù để lỡ một số mục tiêu nhưng Man City vẫn cho thấy uy lực đáng sợ của mình, thắng dễ sau 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn suy tính đường dài, muốn tăng cường lực lượng mạnh hơn nữa, mà cụ thể nhắm mang về Ruben Neves sau khi hụt ký Jorginho.

Cầu thủ người Bồ được định giá ở tầm 60 triệu bảng và Man xanh không ngại chi ra một khoản như thế để đáp ứng yêu cầu của cựu HLV Barca.

Pep sẽ có cái nhìn chuẩn xác hơn nữa về Neves khi Man City gặp Wolves vào cuối tuần này. Neves được đánh giá là một tiền vệ trung tâm tài năng, được ví như "Pirlo mới", với khả năng thu hồi bóng tốt mà kiến tạo cũng hay cùng khả năng ghi bàn.

L.H