- MU chuẩn bị lấy miễn phí Kaka mới Lucas Lima. Messi dạy bảo Ronaldo về giá trị tập thể. Sergio Ramos gây áp lực lên Real Madrid đòi lương mới.



MU sẽ lấy "Kaka mới" Lucas Lima

Không chỉ là tin đồn, mà theo những nguồn tin của tờ Interativo (Brazil), MU đang làm tất cả những gì có thể để đưa Lucas Lima về sân Old Trafford vào tháng Giêng 2018.

{keywords}

MU quyết đưa Lucas Lima về Old Trafford tháng Giêng 2018

Trong vài ngày qua, báo chí Anh đưa tin MU đang “xem giò, xem cẳng” của Lucas Lima, khi cửu các tuyển trạch viên theo dõi một số trận đấu của Santos.

Interativo tiết lộ, kế hoạch chi tiết đã được MU tiến hành, bằng cách tiếp xúc với Luccas Badia - người đại diện của Lucas Lima và mới đây có chuyến đi thăm châu Âu.

Lucas Lima từng được ví như Kaka mới của bóng đá Brazil, nhờ sự tương đồng ở vị trí tiền vệ công và thi đấu rất toàn diện.

Cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hợp đồng với Santos vào ngày 31/12 tới. Luccas Badia tuyên bố thân chủ của mình chắc chắn sẽ sang châu Âu, và MU muốn nhanh chân lấy Lucas Lima để tránh sự tranh giành của đối thủ Barca.

Messi dạy Ronaldo tinh thần tập thể

Barca và Real Madrid cùng có chiến thắng ở vòng 6 La Liga theo những cách khác nhau. Chính Lionel Messi và Cristiano Ronaldo cũng là những hình ảnh tương phản.

{keywords}

Ronaldo và Messi mang hai hình ảnh trái ngược về tinh thần tập thể

Trong trận đấu của Real Madrid với Alaves, Ronaldo thi đấu mờ nhạt. Trong vai trò trung phong, cầu thủ người Bồ Đào Nha tung ra 6 cú sút nhưng không thành bàn.

Tính đến lúc này, Ronaldo đã dứt điểm 18 lần ở La Liga mà chưa biết bàn thắng là gì.

Không chỉ vậy, ống kính truyền hình còn quay được cảnh Ronaldo tỏ thái độ khinh thị khi Dani Ceballos ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real. Đã rất nhiều lần CR7 không vui khi đồng đội nổi hơn mình.

Ngược lại, chỉ ít giờ đồng hồ sau đó, Messi chơi như một tiền vệ trung tâm để giúp Barca triển khai thế trận. Messi chiến đấu để làm nền cho đồng đội, thể hiện giá trị tập thể và Barca thắng 3-0.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez đã nhắc khéo Ronaldo về vấn đề này, sau khi các cầu thủ Real Madrid rời xứ Basque trở lại thủ đô Madrid, chuẩn bị cho trận gặp Dortmund.

Ramos gây áp lực lên Real Madrid

Đội trưởng Sergio Ramos đang gây áp lực lên phía Real Madrid, yêu cầu hợp đồng mới.

{keywords}{keywords}

Sergio Ramos gây áp lực đòi tăng lương

Hiện tại, hợp đồng của Ramos với Real Madrid còn thời hạn đến 2020, kèm mức lương 10 triệu euro. Cầu thủ người Sevilla muốn được nhận mức lương cao hơn.

Ramos hiểu rõ tầm quan trọng của mình với Real, nên lấy đó làm cơ sở để gây áp lực lên phía Chủ tịch Florentino Perez.

Những nguồn tin từ Madrid cho biết, Real sẽ sớm ngồi vào bàn thảo luận với Ramos, để tránh những rắc rối có thể phát sinh.

Trong một diễn biến khác, Real vừa gia hạn với Marcos Llorente đến 2021. Trong tuần sau, Marco Asensio cũng ký hợp đồng mới đến 2023, cùng điều khoản phá vỡ 500 triệu euro.

Kim Ngọc