- MU nhắm đến Maxime Lopez, tài năng trẻ bóng đá Pháp. HLV Zidane nổi điên với Chủ tịch Perez. Real Madrid gia hạn với Marcelo và Isco.

MU tranh sao trẻ Pháp với Real Madrid

MU đang cử tuyển trạch viên sang Pháp để theo dõi bước tiến của Maxime Lopez, cầu thủ 19 tuổi của Marseille.

{keywords}

Maxime Lopez lọt vào tầm ngắm MU

Mùa trước, Lopez đã có 30 trận Ligue 1 cho Marseille, với 26 lần đá chính. Mùa này, anh đã tham dự 4 trận Ligue 1 (3 đá chính), và có 1 pha kiến tạo thành bàn.

Lopez đang được xem là hiện tượng của Ligue 1 và bóng đá Pháp. Mới đây, anh đã được triệu tập vào đội U-21 Pháp.

Giới chuyên môn Pháp nhận định, Lopez có nhiều điểm giống với Samir Nasri - một tiền vệ công trưởng thành từ đội trẻ Marseille, trước khi trở thành ngôi sao ở Arsenal và Man City.

Một số chuyên gia thậm chí cho rằng, Lopez còn có thể vượt qua đẳng cấp của Nasri, người bị chững lại vì thói vô kỷ luật.

Real Madrid là đội bóng châu Âu đầu tiên quan tâm đến Lopez, từ vài tuần trước. Giờ đây, MU vào cuộc và sẵn sàng nẫng tay trên của nhà ĐKVĐ châu Âu và Tây Ban Nha.

Zidane nổi điên với Perez

Báo chí Madrid tiết lộ, HLV Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez vừa có những tranh cãi căng thẳng, liên quan đến chính sách chuyển nhượng của Real Madrid.

{keywords}

Zidane không hài lòng với Chủ tịch Perez vì để Barca mua Dembele

Cụ thể ở đây là trường hợp của Ousmane Dembele, cầu thủ vừa chuyển từ Dortmund sang Barca.

Năm 2016, Zidane từng đề xuất việc mua Dembele, nhưng Perez không đáp ứng. Mùa Hè 2017, sau khi bán Morata, Zidane một lần nữa yêu cầu bổ sung Dembele cho hàng công Real Madrid, và tiếp tục bị từ chối.

Dembele là mẫu tiền đạo mà Zidane rất yêu thích. Chính ông đã bỏ nhiều thời gian theo dõi cầu thủ đồng hương người Pháp, khi anh còn ở Rennes.

Trong 2 vòng La Liga gần nhất, khi Ronaldo nhận án treo giò, Real Madrid liên tục bị cầm hòa bởi Valencia và Levante. Cả 2 trận này, Real đều thiếu tiền đạo và đó là lý do để Zidane phản ứng với Chủ tịch Perez.

Real Madrid nhận tin vui về Marcelo

Real Madrid đã nhận được tin vui từ Ủy ban kháng án của LĐBĐ Tây Ban Nha, liên quan đến án treo giò của đội phó Marcelo.

{keywords}

Marcelo được giảm án và gia hạn với Real Madrid

Theo đó, Ủy ban kháng án chấp nhận giảm án treo giò của Marcelo từ 2 trận xuống còn 1 trận.

Trong trận hòa Levante trước đó, Marcelo đã bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với đối thủ và có hành vi không đẹp. Real cho rằng Marcelo không cố ý, và Ủy ban kháng án đã chấp nhận.

Cùng với việc được giảm án, Marcelo đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến 2022.

Trong một diễn biến khác, Real Madrid cũng thông báo gia hạn hợp đồng với Isco đến 2022. Trong đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Kim Ngọc