- MU nổ "bom tấn" 88 triệu bảng mang tên Marco Asensio, Real choáng với hồi đáp của Liverpool, muốn Salah hãy "nhả" Bale và Keylor Navas là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 2/5.

MU nổ "bom tấn" 88 triệu bảng mang tên Marco Asensio

Don Balon loan tin sốt dẻo, MU đưa ra lời đề nghị 88 triệu bảng đến Real Madrid để đưa Marco Asensio về Old Trafford vào hè này.

{keywords}
MU được cho đề nghị 88 triệu bảng đến Real hỏi mua Asensio

Nguồn này có thêm thông tin gây choáng váng: Mourinho sẵn sàng cược Paul Pogba hoặc thậm chí là cái tên mà nhà vô địch C1 thèm muốn bấy lâu: thủ thành David De Gea vào trong hợp đồng thương thảo!

Asensio, 22 tuổi ghi được cho Real 9 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo ở mọi sân đấu mùa này. Tuy nhiên, anh chỉ có 18 lần được bắt đầu trong đội hình của Zidane ở La Liga. Đây là lý do để tiền đạo này suy nghĩ về tương lai.

Asensio muốn được tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu nhưng với điều kiện phải được ra sân thi đấu nhiều hơn. Vì lẽ này, anh đã gặp Chủ tịch Perez để nói rõ vấn đề: sẽ rời Real Madrid nếu CLB mang về những chân sút mới.

MU muốn nhân cơ hội này làm lung lay tinh thần Asensio và đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Real được cho sẽ làm một cuộc đại phẫu lực lượng vào hè này. Và những mục tiêu tấn công mà họ nhắm tới chính là 2 gương mặt đình đám: Eden Hazard (Chelsea) và Neymar (PSG).

Video MU 2-1 Arsenal:

 

Real phải các thêm Bale và Navas nếu muốn có Salah

Salah muốn sở hữu "Vua Ai Cập" Mohamed Salah vào hè này và theo tin tức từ Tây Ban Nha thì phía Liverpool đã có lời hồi đáp đủ khiến Nhà trắng choáng váng: không chỉ yêu cầu cược 1 mà tới 2 cầu thủ!

{keywords}
Real muốn có Salah trước hết phải "nhả" cả Bale lẫn Navas

Salah nổi lên như cồn mùa này, gây sốt trong làng bóng thế giới, và sau Philippe Coutinho, sao sáng của Liverpool rơi vào tầm ngắm của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu mà nổi bật nhất là Real Madrid.

Barca đã chi rất nhiều tiền để có Coutinho và giờ đến Real cũng "cướp" Salah khỏi tay Klopp cho bằng được?

Báo chí Anh cho hay, Liverpool đã định giá Salah lên tới 200 triệu bảng để giữ chân anh. Nhưng Real vẫn muốn và Chủ tịch Perez nghĩ rằng, nếu cược thêm 1 cầu thủ thì chi phí tiền mặt sẽ được giảm đi.

Tuy nhiên, Don Balon tuyên bố, Liverpool không chỉ đòi 1 mà tới 2 cái tên nếu Real muốn có Salah thì hãy để Bale và thủ môn Keylor Navas đến Anfield. Lúc đó, không phải đại diện Anh gật ngay mà còn phải xem xét mức giá cụ thể phía Real đề nghị, liệu có xứng với giá trị Salah.

L.H

Thái Lan, Indonesia “dằn mặt”, thầy Park không ngán

Thái Lan, Indonesia “dằn mặt”, thầy Park không ngán

HLV Park Hang Seo nhận chỉ tiêu đưa tuyển Vào vào chung kết AFF Cup 2018, nhưng ngay trước lễ bốc thăm, ông thầy người Hàn có phen đau đầu khi đối thủ liên tục... nắn gân.

Thanh Hoá chưa bỏ mục tiêu vô địch V-League

Thanh Hoá chưa bỏ mục tiêu vô địch V-League

Bầu Phương kêu gọi CĐV xứ Thanh kiên nhẫn và việc chiêu mộ HLV Nguyễn Đức Thắng đơn giản là để đeo đuổi đến cùng mục tiêu vô địch V-League.

U23 Việt Nam chuẩn bị Asiad: Không phải lo cho thầy Park!

U23 Việt Nam chuẩn bị Asiad: Không phải lo cho thầy Park!

Rất khó để HLV Park Hang Seo tìm ra được thêm nhân tố mới cho tuyển Olympic Việt Nam nhưng chớ vì thế mà lo cho ông thầy người Hàn Quốc...