- MU có thể ký Perisic vào hè tới, Real Madrid choáng với sự hi sinh của Suarez cho Barca, Ronaldo tính đường rời Bernabeu là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/10.

Real Madrid choáng với sự hi sinh của Suarez cho Barca

Barcelona có khởi đầu mùa giải thật tuyệt vời, đạt số điểm tuyệt đối 21 sau 7 lượt đấu La Liga, bỏ xa Real Madrid tới 7 điểm. Tuy nhiên, có điểm đáng chú ý, trong khi Messi "bỏ túi" tới 11 bàn (và là 13 nếu tính cả C1) thì người đá cặp ăn ý, Luis Suarez chỉ có vỏn vẹn 2 bàn trong 8 lần xuất hiện ở tất cả các giải đấu.

{keywords}
Suarez liều mình thi đấu cho Barcelona trong cảnh khan người, dù đang bị chấn thương đầu gối

Don Balon tiết lộ sự thật gây sốc: chân sút Uruguay vẫn đang phải khổ sở với chấn thương đầu gối gặp phải ở lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.

Đúng ra, Luis Suarez sẽ phải phẫu thuật, nhưng do Barcelona thiếu người, sau khi tân binh đắt giá mới Ousmane Dembele sớm dính chấn thương nặng, có thể phải nghỉ đến 4 tháng, nên cựu tiền đạo Liverpool quyết định hoãn kế hoạch của bản thân lại, chờ đến tháng 11 - trong kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo sẽ thực hiện.

Kết quả anh vẫn ra sân thi đấu dù không đạt 100% phong độ, chưa kể rủi ro có thể xảy ra khiến tình hình chấn thương trở nên xấu hơn.

Nguồn trên cho hay, ngay cả Messi cũng sốc với lựa chọn của đồng đội bạn thân, liều mình vì cái chung của đội bóng. Người của Real Madrid khi biết chuyện cũng vô cùng ngạc nhiên.

Ronaldo tính đường rời Bernabeu

Theo thông tin từ nhà báo Duncan Castles của Daily Record thì Cristiano Ronaldo đang tích cực tìm tìm đường rời khỏi Real Madrid.

{keywords}
Ronaldo biết rất rõ, ngay cả những "đứa con huyền thoại của Madrid" như Raul, Iker Casillas cũng không được CLB giữ lại...

Siêu sao người Bồ sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 2/2018 và hiện tại đôi bên đang thương thảo về hợp đồng mới, với lấn cấn liên quan đến chuyện trốn thuế.

Có tin tức rằng, Ronaldo ra điều kiện Real Madrid phải chịu hết khoản tiền nộp phạt 14,5 triệu euro một khi bị tòa kết tội, nếu không anh sẽ ra đi. Phía Nhà trắng thì vẫn rộ thông tin nhăm nhe cuỗm sao sáng Eden Hazard từ tay Conte về.

Và theo Duncan Castles, chuyện Ronaldo tính đường "chuồn" là có thật: "Bạn phải tính đến một thực tế là Cristiano Ronaldo muốn ra đi. Chuyện đó hiện giờ vẫn không thay đổi. Anh ấy đang tìm kiếm một CLB sẵn sàng mời anh về.

Nếu Ronaldo rời Bernabeu, khi ấy Real Madrid sẽ có rất nhiều tiền để chi tiêu và họ có thể lấp vào chỗ trống bằng Eden Hazard hoặc Kevin de Bruyne".

MU có thể ký với Perisic vào hè tới

MU đã theo đuổi Ivan Perisic của Inter Milan suốt hè 2017 nhưng không mang lại kết quả nào, do đôi bên không đạt sự thống nhất về giá cải, khi đại diện Serie A dứt khoát đòi 50 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, cuộc chinh phục của MU vẫn còn đó, chưa hề khép lại.

{keywords}
MU có thể trở lại ký với Perisic vào hè tới

Cụ thể, trong bản ký gia hạn 5 năm với Inter Milan của Perisic có kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng là 54 triệu bảng (60 triệu euro). Có nghĩa MU vẫn có thể ký với Perisic, nếu muốn.

Ở mùa giải năm nay, dù hụt chữ ký của tiền vệ chạy cánh Perisic, không đạt mục tiêu ký 4 tân binh (chỉ mua được 3, Lindelof, Lukaku và Matic) nhưng MU khởi đầu rất tốt, với phong độ ấn tượng cả người mới lẫn cũ.

L.H